Tin mới

Showbiz 19/5: Vy Oanh công bố thời gian quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín

Thứ năm, 19/05/2022, 13:51 (GMT+7)

Showbiz 19/5: Vy Oanh công bố thời gian quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín

Vy Oanh công bố thời gian đặc biệt quan trọng hậu bắt bà PH 'đền tội', lâu lâu lộ diện lại gây sốc

Năm 2021 là một năm đầy rẫy thị phi đối với giới nghệ sĩ nói chung và nữ Ca sĩ Vy Oanh nói riêng. Vắng bóng khỏi showbiz nhiều năm, Vy Oanh bất ngờ bị bà PH réo tên giữa nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện, cùng với đó là hàng loạt lời lẽ xúc phạm, thông tin chưa được kiểm chứng. Không để bản thân phải chịu thiệt thòi, Vy Oanh đã đệ đơn kiện nữ CEO và khiến bà này phải trả trả giá "đắt". Theo đó, bà PH bị khởi tố bắt tạm giam do đơn của Vy Oanh với tội danh "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân".

Showbiz 19/5: Vy Oanh công bố thời gian quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín - Ảnh 1

Sau chuỗi ngày đấu tố căng não, Vy Oanh toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ, song song với đó là phát triển sự nghiệp riêng. Mới đây nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ trong tháng 5. Nữ ca sĩ cho hay đây là quãng thời gian đặc biệt quan trọng khi có nhiều sự kiện ý nghĩa với cô như sinh nhật ông xã, giỗ mẹ... "Tháng 5. Tháng con thi học kì. Tháng sinh nhật ông xã. Tháng giỗ mẹ. Tháng đánh dấu nhiều điều quan trọng cho chặng đường sắp tới. Tháng 5 rợp trời hoa phượng đỏ", giọng ca Đồng xanh tâm sự.

Đi kèm những chia sẻ kể trên, Vy Oanh khoe hình ảnh chăm chút cắm hoa. Từ nhan sắc, vóc dáng, thần thái đều gây ấn tượng mạnh với công chúng. Có thể sau, sau khi người làm hại mình phải đền tội, Vy Oanh dường như đã cân bằng lại cuộc sống. Chứng kiến khoảnh khắc cô tự tại, miệng nở nụ cười tươi, người hâm mộ vô cùng nhẹ lòng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín, dân tình chỉ biết cười bò!

Vốn là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt, sau thời gian gây ồn ào dư luận vì chuyện sao kê từ thiện cũng như ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thời gian gần đây đã trở lại mạnh mẽ với các hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình 'ông hoàng nhạc Việt' đã chia sẻ loạt hình ảnh sân khấu mới nhất cùng dòng trạng thái tiết lộ việc bác sĩ khuyên anh không nên nhảy nhiều vì 'dễ bị lệch hoặc bị... mướp'. Cụ thể, dân tình không khỏi lo lắng và bật cười khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về nỗi lo lắng thầm kín của mình là dễ bị lệch vòng 1 nếu như nhảy quá nhiều.

Showbiz 19/5: Vy Oanh công bố thời gian quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín - Ảnh 2

Chính vì thế mà anh đã cho biết mình tự tiết chế và không dám nhảy mạnh khi biểu diễn. Ngay khi bài chia sẻ được đăng tải, dân tình đa phần đều dành lời khen cho 'ông hoàng nhạc Việt'. 'Đại ca bữa nay bảnh quá, quan trọng là thần thái'; 'Vẫn đẹp và trẻ trung như trai mười tám đó'; 'Idol em mãi mặn, xệ mướp em vẫn yêu...' là đa phần bình luận của dân tình.

Mặc dù than thở là vậy, nhưng qua những bức ảnh mà nam ca sĩ đăng tải thì dễ dàng nhận thấy giọng ca họ Đàm vẫn cháy hết mình trên sân khấu với thần thái tự tin và vô cùng nhiệt huyết. Dễ dàng nhìn thấy sự chỉn chu trong ngoại hình và trang phục khiến ai nấy đều bị lập tức bị chú ý.

Chồng cũ của Hoàng Oanh nghi có tình mới sau hơn 1 tháng ly hôn

Sau hơn 1 tháng thông báo chuyện ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh và chồng cũ đều nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Đặc biệt là người chồng ngoại quốc của Hoàng Oanh dù không hoạt động trong showbiz nhưng mỗi chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh bên gái lạ người ngoại quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Showbiz 19/5: Vy Oanh công bố thời gian quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nỗi lo thầm kín - Ảnh 3

Dù người trong cuộc chưa từng tiết lộ thân phận của cô gái trong ảnh nhưng sự thân thiết của họ khiến không ít người đồn đoán về danh tính của người đẹp ngoại quốc này. Một số còn đặt nghi vấn đây có thể là tình mới của Jack Cole sau hơn 1 tháng ly hôn Hoàng Oanh. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng còn thực hư phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Hoàng Oanh và Jack từng được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Đường tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi Jack Cole chủ động theo đuổi gần một năm mới được nàng Hậu nhận lời yêu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news