Tin mới

Tử vi tuần 6/1 - 12/1: 4 con giáp lộc lá, 1 con giáp đề phòng họa tiểu nhân

Thứ tư, 05/01/2022, 21:59 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Tuần mới, bạn có một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó, hãy chuẩn bị tinh thần mở rộng mối quan hệ. Chuyện tiền bạc cũng vô cùng hoan hỉ khi bạn sẽ thanh toán nốt nợ nần và tích lũy được 1 khoản kha khá. Hãy tận dụng cơ hội tuần mới để đầu tư.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Trong tuần mới, bạn dễ đưa ra kết nối quan trọng với mối quan hệ xung quanh, đồng thời thu hút người khác. Người độc thân dễ dàng tìm kiếm cơ hội cho mình. Công việc lại không quá thuận lợi, bạn cần bình tĩnh trong mọi việc. Lý do là bởi xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không được hòa thuận, thậm chí có chuyển biến xấu.

Tuổi Thìn

Bạn sẽ được “nở mũi” vì những lời khen tặng cho sắc đẹp và sự quyến rũ của mình. Vận may đang trên đà tăng tiến, đón nhiều tài lộc trong tuần này. Bạn hãy áp dụng kiến thức của bản thân cho việc đầu tư, người muốn chuyển việc cũng có nhiều cơ hội hấp dẫn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Bạn có một tuần mới may mắn về tài chính, sinh lời từ các khoản đầu tư của bản thân. Mối quan hệ của bạn với người thân cũng vô cùng tốt đẹp, hãy dành nhiều thời gian bên gia đình để gia tăng tình cảm, sẻ chia và quan tâm lẫn nhau.

Tuổi Mùi

Đây là 1 tuần tỏa sáng của bạn, hãy mạnh dạn khi thể hiện bản thân giữa đám đông vì đây là lúc để bạn gây ấn tượng tốt với mọi người. Tài lộc tuần mới cũng vượng vận, mối quan hệ sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news