Tin mới

Tuấn Hưng gọi tên Duy Mạnh khi gặp phải biến cố ở trời Tây

Thứ ba, 18/04/2023, 14:40 (GMT+7)

Gặp sự cố bất ngờ ở trời Tây, Duy Mạnh chính là người mà Tuấn Hưng tin tưởng gọi tên.

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh hội ngộ những người bạn và vui mừng khi nhận được tình cảm của các khán giả hải ngoại. Tuy nhiên, chuyến đi này của Tuấn Hưng bất ngờ phát sinh một sự cố khiến nam ca sĩ vô cùng bức xúc.

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV

Theo đó, Tuấn Hưng cho biết anh phát hiện ra một chương trình ca nhạc tại Việt Nam đã in hình anh lên băng rôn quảng cáo. Tuy nhiên thực chất nam ca sĩ không hề có hợp đồng nào với bên tổ chức sự kiện này và đây thực sự là một chiêu lừa đảo, câu kéo khách. Kết thúc bài đăng của mình, Tuấn Hưng khiến dân tình bất ngờ khi thậm chí còn gọi tên Duy Mạnh nhờ "bảo kê" giúp mình.

Tuấn Hưng gọi tên Duy Mạnh khi gặp phải biến cố ở trời Tây - Ảnh 1
 
Bài đăng của Tuấn Hưng nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Tuấn Hưng nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV

"Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? E đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để mách anh Duy Mạnh xử lý", Tuấn Hưng chia sẻ.

Thông qua bài đăng này, Tuấn Hưng không chỉ hé lộ tình cảnh của mình, mà anh một lần nữa còn củng cố về mối quan hệ thân thiết với đàn anh Duy Mạnh. Và người hâm mộ cũng vô cùng thích thú về điều này.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng nay là anh em tốt. Ảnh: Internet
Duy Mạnh và Tuấn Hưng nay là anh em tốt. Ảnh: Internet

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng được biết đến là những nghệ sĩ thân thiết. Thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết tặng những ca khúc cho đàn em. Giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những phần thể hiện xuất sắc, trong đó phải kể đến ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005-2006.

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục có những bài đăng tố nhau. Thậm chí, Duy Mạnh còn ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em khi không xin phép tác giả. Sau đó, Tuấn Hưng đã phải lên tiếng xin lỗi và cam kết không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa. Những tưởng tình bạn giữa 2 người đàn ông mạnh mẽ sẽ không còn cơ hội bùng nổ thì thời gian gần đây, cả hai đã nối lại tình bạn xưa khiến khán giả người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng