Tin mới

Tuấn Hưng 'mất của' dịp cận Tết, Duy Mạnh ra mặt đòi công bằng cho người em

Thứ sáu, 06/01/2023, 16:36 (GMT+7)

Duy Mạnh tiết lộ về tình hình của Tuấn Hưng và lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình trước tình cảnh của người em thân thiết.

Sau khoảng thời gian dài "cạch mặt" nhau, Tuấn HưngDuy Mạnh giờ đây đã có mối quan hệ nồng thắm trở lại, thường xuyên nhắn tin tâm sự với nhau. Mới đây nhất trên trang cá nhân của Duy Mạnh, anh còn tiết lộ về tình hình của Tuấn Hưng khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có mâu thuẫn. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có mâu thuẫn. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng hiện tại đang bị mất Facebook cá nhân và hiện vẫn chưa thể lấy lại. Thấy được sự mệt mỏi và chán nản của người em trước tình cảnh này, Duy Mạnh lên tiếng cảnh cáo và  yêu cầu người đã tấn công trang cá nhân Tuấn Hưng dừng ngay hành động này lại. Nếu không anh sẽ sử dụng "biện pháp mạnh".

Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng bị mất facebook cá nhân. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng bị mất facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Duy Mạnh, nhiều người hy vọng Tuấn Hưng sớm có thể lấy lại "tài sản" của mình. Qua đây, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm anh em nay đã nối chặt lại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh. 

Tuấn Hưng 'mất của' dịp cận Tết, Duy Mạnh ra mặt đòi công bằng cho người em - Ảnh 1

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là hai nghệ sĩ thân thiết khi kết hợp với nhau trên sân khấu và lưu diễn cùng nhau. Thậm chí, Duy Mạnh cũng viết tặng Tuấn Hưng hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu". Thân thiết là thế nhưng đến năm 2010, tình anh em của hai người bắt đầu sứt mẻ. Căng thẳng hơn, đến năm 2006, cả hai liên tục có những màn đấu tố nhau trên MXH và mối quan hệ của hai người chính thức đứt đoạn từ đây.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh nay đã nối lại mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng và Duy Mạnh nay đã nối lại mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

Tưởng chừng sẽ không bao giờ "gương vỡ lại lành" nhưng mới đây, Tuấn Hưng đã gọi điện chủ động xóa bỏ mâu thuẫn của hai người. Cách đây không lâu, khi chia sẻ với báo chí, Duy Mạnh đã có những phân trần xoay quanh mối quan hệ giữa mình và Tuấn Hưng suốt nhiều năm qua. "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi", giọng ca 7X bày tỏ.

Ngoài ra, khán giả cũng thường xuyên thấy nam nghệ sĩ có những chia sẻ tếu táo về Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Về phía giọng ca Nắm lấy tay anh cũng khẳng định, mối quan hệ giữa mình và Duy Mạnh đã bình thường trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news