Tin mới

Tuấn Hưng nhận phải cái kết 'cay đắng' khi tái hiện bản hit 'Tìm lại bầu trời' sau 12 năm

Thứ tư, 19/07/2023, 12:09 (GMT+7)

Tái hiện lại bản hit đình đám cách đây 12 năm, thế nhưng Tuấn Hưng lại bị không ít cư dân mạng chê bai vì phong độ đi xuống.

Tuấn Hưng là giọng ca nội lực, nhận được nhiều tình cảm của công chúng trong suốt hơn 20 năm làm nghề cho đến nay. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn nhận show nhiều như xưa, thế nhưng sự hiện diện của anh tại bất cứ sân khấu âm nhạc nào cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Tuấn Hưng nhận phải cái kết 'cay đắng' khi tái hiện bản hit 'Tìm lại bầu trời' sau 12 năm - Ảnh 1
 

Mới đây, đứng trên một sân khấu âm nhạc, Tuấn Hưng đã có màn tái hiện bản hit cách đây 12 năm của mình là Tìm lại bầu trời. Đoạn video ghi lại màn tái hiện này sau đó đã được cư dân mạng đem lên so sánh với màn thể hiện của anh cách đây 12 năm và từ đây nhiều lời bình luận, bàn tán về phong độ ca hát của Tuấn Hưng được đưa ra.

Theo đó, có không ít người thẳng thắn nhận xét giọng hát của Tuấn Hưng ở thời điểm hiện tại đã không còn mạnh mẽ, nội lực như xưa. Khi cất giọng ở thời điểm hiện tại, cách thể hiện của anh khá thô cứng, không còn mượt mà như xưa. Tuy nhiên, việc giọng hát của Tuấn Hưng ngày càng giảm phong độ rất có thể là do yếu tố về tuổi tác khi nam ca sĩ đã bước sang tuổi U50, việc giữ được chất giọng ngọt ngào như trước kia là điều không hề dễ dàng và nhiều khán giả cũng thông cảm được điều này.

Tuấn Hưng nhận phải cái kết 'cay đắng' khi tái hiện bản hit 'Tìm lại bầu trời' sau 12 năm - Ảnh 2
 
Khán giả thẳng thắn nhận xét về giọng hát hiện tại của Tuấn Hưng. Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả thẳng thắn nhận xét về giọng hát hiện tại của Tuấn Hưng. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, Tuấn Hưng còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và giỏi giang Hương Baby. Sau khi chính thức về chung một nhà với bà xã Hương Baby, Tuấn Hương dường như tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật của mình khi hạn chế nhận show, tận dụng thời gian bên cạnh người thân yêu.

Gia đình viên mãn của Tuấn Hưng. Ảnh: Internet
Gia đình viên mãn của Tuấn Hưng. Ảnh: Internet

Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' thậm chí không tiếc tiền mua những món đồ đắt giá để tặng vợ, tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã và không ngần ngại chi những khoản tiền khủng mua xe hơi tặng vợ khi cô hạ sinh con thứ 3. Cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng vì thế được nhận xét là hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news