Tin mới

Tuấn Hưng: "Nhìn anh em đổ máu ở sân, lòng tôi đau như cắt"

Thứ ba, 30/09/2014, 09:28 (GMT+7)

Sau sự việc bị truất quyền chỉ đạo ở loạt trận vừa qua tại giải Ngoại hạng phủi HPL-S2, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết tâm thư chia sẻ bức xúc về vụ việc đáng tiếc diễn ra trên sân phủi.

 

 

 

 

 

 

 

Sau sự việc bị truất quyền chỉ đạo ở loạt trận vừa qua tại giải Ngoại hạng phủi HPL-S2, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết tâm thư chia sẻ bức xúc về vụ việc đáng tiếc diễn ra trên sân phủi. 

Ở lượt trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2, đội bóng H.A.T FC của ca sĩ Tuấn Hưng với nhiều ngôi sao V.League đã chịu thất bại đầy tiếc nuối với tỷ số 3-4 trước Thành Đồng FC. Không có được điểm nào và vẫn giậm chân tại vị trí cuối bảng xếp hạng, H.A.T FC còn chịu tổn thất lớn khi HLV trưởng Tuấn Hưng phải nhận thẻ đỏ và bị cấm chỉ đạo trong cả trận đấu kế tiếp. 

Sau khi trận đấu kết thúc, trên fanpage cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã giành nhiều thời gian để viết nên những dòng chia sẻ đầy chân thành của mình về những anh em trong đội và đặc biệt là công tác trọng tài tại giải đấu.

Tuấn Hưng:

Chứng kiến những quyết định bất lợi trọng tài dành cho đội bóng của mình Chủ nhật vừa rồi, Tuấn Hưng đã tỏ ra rất bức xúc.

"Bây giờ thì tôi đã hiểu, trọng tài có ý nghĩa thế nào trong bóng đá. Nhìn anh em của mình ngã xuống, máu đổ nhưng vẫn bị trọng tài thổi phạt... bên mình, lòng tôi đau như cắt. Cảm giác bị đối xử không công bằng nó như là tra tấn khi từng giây từng phút tôi chứng kiến sự thiên vị của trọng tài", Tuấn Hưng chia sẻ về những bất công đội bóng của anh gặp phải trong trận đấu vừa qua.

"Anh em tôi đổ máu, vượt hàng trăm cây số, lòng tôi đau như cắt. Nhưng rồi nghĩ: Trọng tài cũng là 1 nghề nên tôi cắn răng vượt qua nỗi đau này vì cậu ấy đã hiểu và biết sự thiếu sót của mình đã mang lại nỗi đau cho tập thể HAT như thế nào. 

Tuấn Hưng:

Cầu thủ của HAT, Sỹ Mạnh đã đổ máu trên sân nhưng vẫn tiếp tục thi đấu với chiếc băng quấn quanh đầu.

Anh xin lỗi Sỹ Mạnh, Đình Tùng, Mai Tiến Thành vì đã không mang lại sự hạnh phúc khi các em về với HAT. Anh xin lỗi anh em HAT nếu sự sắp xếp của anh không hợp lý, nhưng anh đã làm tất cả khả năng của chính mình. Yêu tất cả các em", Tuấn Hưng nhận lỗi với các anh em trong đội bóng.

Trước những phản ứng từ ông bầu kiêm HLV trưởng của H.A.T FC, Ban tổ chức (BTC) vẫn kiên quyết tôn trọng, bảo vệ mọi quyết định của trọng tài trên sân và sẵn sàng cho H.A.T FC bỏ giải nếu không tuân thủ đúng nguyên tắc của giải đấu. 

Tuyên bố mới nhất của ca sĩ Tuấn Hưng để đáp lại động thái của BTC: "Tôi bỏ thì các bác (BTC) bảo tôi hành xử trẻ con, nhưng chơi kiểu này thì đúng là tôi đang bị coi là trẻ con đấy".

Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng bị truất quyền chỉ đạo sau lỗi phản ứng thái quá với trọng tài.

Ở vòng đấu vào Chủ nhật tuần tới HAT của Tuấn Hưng sẽ tiếp tục gặp 1 chướng ngại rất lớn là Top Group, đội bóng từng leo lên ngôi đầu bảng cách đây 2 vòng đấu trước. Chưa biết ông bầu ca sĩ này có tiếp tục cùng đội "nén đau thương" để chinh chiến nốt phần còn lại của mùa giải không nhưng nếu đá tiếp thì Tuấn Hưng sẽ phải chấp hành án phạt cấm chỉ đạo trận này.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news