Tin mới

Tuấn Hưng, quản lý Noo Phước Thịnh tố thẳng mặt bầu show lừa đảo, quỵt cát-xê

Thứ hai, 06/01/2020, 16:21 (GMT+7)

Cả Tuấn Hưng và quản lý Noo Phước Thịnh gửi lời cảnh báo với bạn bè, đồng nghiệp về bầu show lừa đảo này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ tố cáo một bầu show quỵt tiền cát xê. Theo những gì nam ca sĩ chia sẻ, người quỵt tiền tên Vũ. Người này từng mời Tuấn Hưng hát ở Vũng Tàu ngày 19/12, nhưng đến thời điểm hiện tại, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn chưa nhận được khoản thanh toán.

"Cuộc sống vất vả bon chen, kiếm tiền khó khăn nên vứt hết nhân tính miễn sao đạt được mục đích. Đi hát 20 năm rồi, tôi vẫn bị lừa như thường, mà giờ này tôi cũng không tin có người kiểu như thế. Quanh co dối trá các kiểu, anh em nghệ sĩ hết sức cẩn thận với Vũ nhé", Tuấn Hưng viết.

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng trên Facebook.

Đồng thời, nam ca sĩ công khai hình ảnh bầu show này cũng như gửi lời cảnh báo với bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên sau đó, bầu show này đã gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ nên Tuấn Hưng đã cho xóa đi dòng trạng thái trên. Mọi chuyện tưởng đã được giải quyết cho đến khi quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng.

"Mình bị anh này giật 80 triệu 2 năm rồi, anh này tên vũ thường book các show bar hoặc event miền Tây, thỉnh thoáng có em ca sĩ trẻ nào mới vào nghề hay gạ gẫm làm quản lý hoặc hứa hẹn đẩy mấy em thành sao. Các em ca sĩ trẻ nên tránh mặt tên lừa đảo này nha", quản lý Noo Phước Thịnh viết.

Quản lý Noo Phước Thịnh cũng tố cáo một bầu show lừa đảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news