Tin mới

Bị khán giả lên sân khấu giành micro, hành xử của Tuấn Hưng - Bích Phương được khen, Uyên Linh lại gây thất vọng

Thứ ba, 01/08/2023, 16:49 (GMT+7)

Cùng bị khán giả lên sân khấu giật micro nhưng phản ứng của Tuấn Hưng, Bích Phương lại được khen trong khi Uyên Linh bị phàn nàn vì thiếu tôn trọng với khán giả.

Những ngày gần đây, ồn ào về thái độ của ca sĩ Uyên Linh với một khán giả gây xôn xao dư luận. Cụ thể, Uyên Linh và Quốc Thiên có buổi biểu diễn tại một đêm nhạc ở sân khấu Mây Lang Thang tại Phan Thiết (Bình Thuận). Trong lúc Quốc Thiên đang biểu diễn, một khán giả nam bất ngờ lên sân khấu giành micro của Quốc Thiên để bày tỏ sự bức xúc.

Theo lời khán giả này, anh mua vé VIP nhưng lại không được ban tổ chức sắp xếp chỗ ngồi và thông báo hết ghế. Sau đó, phía BTC còn cho rằng anh nên tới sớm để giành chỗ. Trước sự cố trên, ca sĩ Quốc Thiên đã nhờ nhân viên hỗ trợ giải quyết cho vị khán giả này. Trong khi đó, ca sĩ Uyên Linh nói rằng: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?". 

Vị khán giả bức xúc lên sân khấu giật mic của Quốc Thiên. Ảnh Internet.
Vị khán giả bức xúc lên sân khấu giật mic của Quốc Thiên. Ảnh Internet.

Phản ứng của Uyên Linh bị khán giả chỉ trích vì cho rằng cô không tôn trọng người tới nghe nhạc. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng dưới một bài đăng trên Fanpage. Cô viết: "Sự việc đúng hay sai, còn phải xem xét kỹ càng rồi mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe hai chiều, đừng vội đưa ra phán xét. Đó là hành xử của người trưởng thành có văn hóa và có dấu hiệu được giáo dục tốt. Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp, vậy nhé".

Tuy nhiên, câu trả lời của Quán quân Vietnam Idol 2010 càng khiến khán giả tức giận vì thái độ "hời hợt" của cô. Trước những chỉ trích của khán giả, giọng ca "Chờ người nơi ấy" giải thích thêm.

Ca sĩ Uyên Linh. Ảnh FB Uyên Linh.
Ca sĩ Uyên Linh. Ảnh FB Uyên Linh.

"Là một người đã trải qua một số va vấp, Linh biết rằng khi nghe một sự việc gì mình cũng nên nghe hai chiều. Ngay khi nghe anh khách trình bày như vậy, Linh chưa thể quy ngay lỗi cho ban tổ chức khi còn chưa biết ban tổ chức đã kịp thời kiểm tra lại vé anh ấy đang có trong tay và đã trao đổi những gì. Ý của Linh khi nhấn mạnh việc lắng nghe câu chuyện từ hai phía và có xem xét, rồi mới đi đến kết luận là như vậy. Clip quý vị xem trên mạng là một đoạn cắt ra, có thể khiến người nghe khó chịu, và Linh rất lấy làm tiếc về điều đó", Uyên Linh viết.

Giữa vụ lùm xùm của Uyên Linh, cư dân mạng cũng "khui" lại những ca sĩ Việt gặp sự cố khi bị fan giật mic khi đang biểu diễn hay gặp sự cố trên sân khấu.

Tuấn Hưng

Tháng 9/2021, Tuấn Hưng gặp sự cố bị khán giả nam lên sân khấu cướp mic. Vì quá bất ngờ nên nam ca sĩ hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Ngay sau khi giật được mic, khán giả này liền hát một bản hit của Tuấn Hưng. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ an ninh đã nhanh chóng tiến lên sân khấu và mời xuống để không làm ảnh hưởng đến tiết mục biểu diễn của Tuấn Hưng cũng như làm gián đoạn chương trình. 

Tuấn Hưng bị giật mic trên sân khấu năm 2021. Ảnh Internet.
Tuấn Hưng bị giật mic trên sân khấu năm 2021. Ảnh Internet.

Về phía Tuấn Hưng, anh không tỏ thái độ bực bội mà chỉ biết ôm mặt cười chờ lực lượng an ninh giải quyết. Đặc biệt, khi khán giả này đi xuống, Tuấn Hưng còn gửi tới anh chàng một nụ hôn gió vì đã yêu mến giọng hát của anh.

"Không sao, thực ra bạn ấy chỉ muốn chạy lên nói với Tuấn Hưng rằng muốn nghe bài Tình yêu lung linh thôi", anh nói thêm.

Trước đó, vào năm 2018, Tuấn Hưng cũng bị một khán giả cướp mic. Tuấn Hưng bàng hoàng và không hiểu vị khách lạ mặt này là ai. Ngay lập tức ban nhạc cũng ngừng lại để xử lý sự cố. 

Năm 2018 anh cũng từng bị giật mic. Ảnh Internet.
Năm 2018 anh cũng từng bị giật mic. Ảnh Internet.

Khi được hỏi về vụ việc trên, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cho biết: "Lúc đó tôi chưa định hình hành động của người đàn ông đó là xuất phát vì điều gì và vẫn muốn tiếp tục xem anh ta định làm gì tiếp theo. Và cuối cùng người đàn ông đó tự rút xuống sân khấu".

Bích Phương

Năm 2019, Bích Phương cũng gặp sự cố khi bị một khán giả nam lên sân khấu giành mic để tìm con bị lạc. Vì quá bất ngờ, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" bị đơ người, tỏ ra hoang mang vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi hiểu rõ sự việc của khán giả nam, Bích Phương cảm thông với fan và lên tiếng nhờ khán giả tìm giúp bé gái cho người đàn ông này. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tiếp tục hoàn thành phần trình diễn của mình.

"Phương mong các bạn khán giả thông cảm cho anh ấy. Thật sự, khi có em nhỏ bị đi lạc như vậy thì ai cũng rất lo lắng. Phương hy vọng anh sẽ tìm được cháu bé", cô nói thêm.

Bích Phương cũng gặp trường hợp tương tự. Ảnh Internet.
Bích Phương cũng gặp trường hợp tương tự. Ảnh Internet.

"Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. Sau sự việc lần này, rất hy vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay.

Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi. Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!", Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm

Không bị giật mic như những đồng nghiệp khác, Mỹ Tâm lại gặp sự cố trong đêm nhạc online My Soul 1981. Do chất lượng đường truyền kém, công tác bán vé cũng gặp nhiều bất cập khiến khán giả phàn nàn.

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Nhận thấy điều này, Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi: "Có những thứ nhìn xung quanh vậy thôi nhưng khi đi sâu mới có rất nhiều vấn đề, cần hết sức thông cảm. Các bạn muốn nói gì thì cứ gọi tên Tâm ra. Những người khác không có lỗi gì hết cả, nếu có gì thì đều là lỗi của Tâm. Cảm ơn các bạn rất nhiều!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Uyên Linh Tuấn Hưng