Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'nghề mới' sau khi có con

Thứ ba, 01/11/2022, 14:16 (GMT+7)

Những tiết lộ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý.

Polo Huỳnh - con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng đang dần trở thành một trong những nhóc tì được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. Dù mới công khai danh tính chưa lâu, song bé được bố lập hẳn fanpage Facebook. Hiện đã có 17 nghìn lượt theo dõi. 

Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr Đàm vừa chia sẻ lại khoảnh khắc giận hờn của con trai. Anh hào hứng chia sẻ: "Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 chương trình nha! Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu:

- Anh Hưng ơi Polo đâu?

- Có mang Polo qua không anh ơi?

Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như vậy. Tôi chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: tháng 11 Polo qua. Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy".

Ngoài ra, giọng ca Lâu đài tình ái còn bất ngờ kể thêm "tật xấu" của con trai, đó chính là hay hờn dỗi mình. Anh bày tỏ thêm: "Nghề chính của Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là chuyên quay và chụp hình bạn nhỏ đó ạ. Người duy nhất trên cõi đời này dám xem mình không ra gì. Chả biết giống ai mà giận miết. Giận từ khi mới 3 tháng cơ!". 

Trong clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bé Polo xuất hiện đáng yêu đi khắp nhà kèm theo "thái độ" giận ba Hưng. "Em giận, em giận ba Hưng luôn. Không được chụp, em giận ba Hưng, không chụp", bé Polo nói trong clip.

Kể từ khi công khai có con, Đàm Vĩnh Hưng tích cực khoe bé lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi công khai có con, Đàm Vĩnh Hưng tích cực khoe bé lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Được biết, lý do bé Polo giận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là vì bị bố bắt quay clip, chụp ảnh thường xuyên. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi trước phản ứng đáng yêu của bé Polo dành cho bố của mình. 

Trước đó, vào tối (2/10) vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột giấu kín suốt nhiều năm nay nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Theo chia sẻ từ chính chủ, việc suốt nhiều năm qua anh đã phải cố gắng bảo vệ và giấu kín danh tính quý tử trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng với người ồn ào, hay khoe như mình thì việc giữ bí mật suốt ba năm trời cũng là điều vô cùng khó khăn. Người khác có một đứa con là điều bình thường nhưng riêng với nam ca sĩ thì lại rất dễ bị chú ý do là người của công chúng.

Bé Polo Huỳnh được nhận xét vô cùng dễ thương, đáng yêu (Ảnh: FBNV)
Bé Polo Huỳnh được nhận xét vô cùng dễ thương, đáng yêu (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chưa công bố danh tính mẹ ruột của bé. Ngoài bố ruột là Mr Đàm thì bé Polo Huỳnh còn có thêm 1 người cha đỡ đầu là Dương Triệu Vũ. Anh cũng cập nhật những khoảnh khắc vui chơi cùng bé khiến cư dân mạng chú ý và khen ngợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news