Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bê bối ma túy gây sốc của 'ảnh đế' Yoo Ah In

Thứ ba, 09/05/2023, 20:17 (GMT+7)

Những thông tin mới đây liên quan đến vụ bê bối gây sốc của Yoo Ah In vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trang Allkpop đưa thông tin liên quan đến bê bối ma túy gây sốc làng giải trí Hàn Quốc của nam tài tử đình đám Yoo Ah In. Hôm 8/5, Sở Cảnh sát Seoul - Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp báo, thông báo cuộc điều tra về nam diễn viên vẫn đang tiếp diễn.

"Cuộc điều tra liên quan đến đồng phạm và những cáo buộc bổ sung trong vụ bê bối ma túy đang ở giai đoạn cuối. Nghi phạm (Yoo Ah – in) dự kiến sẽ sớm được triệu tập lần nữa và điều tra thêm" - cảnh sát cho biết. Lịch trình triệu tập hiện được điều phối và sớm công bố với công chúng.

Yoo Ah In vẫn đang bị điều tra vì dùng chất cấm.
Yoo Ah In vẫn đang bị điều tra vì dùng chất cấm.

Yoo Ah In được biết đến là diễn viên thực lực hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc. Anh chính là nam tài tử trẻ nhất khi 2 lần đoạt giải Ảnh đế tại giải thưởng Rồng Xanh danh giá ở xứ sở kim chi. 

Nhờ diễn xuất thiên phú cùng sự chuyện nghiệp khi nhập vai, Yoo Ah In thay đổi trong mọi vai diễn. Truyền thông Hàn thường gọi Yoo Ah In là “ảnh đế độc nhất vô nhị” cho một diễn viên đầy thực lực và cá tính.

Đang đỉnh cao sự nghiệp, Yoo Ah In bị cáo buộc vì sử dụng trái phép 4 chất cấm gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine. Nam diễn viên đã phủ nhận việc sử dụng cocaine và chỉ thừa nhận lạm dụng cần sa, còn propofol, ketamine là loại thuốc được bác sĩ kê đơn để điều trị bệnh.

Thông tin mới nhất vụ bê bối ma túy gây sốc của 'ảnh đế' Yoo Ah In - Ảnh 1
 

Sau đó, loạt thông tin gây sốc liên quan đến nam diễn viên liên tục xuất hiện. Nam diễn viên còn bị điều tra vì dùng thêm một loại chất cấm khác là zolpidem. Tờ Yonhap News cho biết, nam diễn viên "Chuyện tình ở Sungkyunkwan" ban đầu không bị điều tra về sử dụng zolpidem, nhưng sau khi đột kích khám xét các sở y tế cảnh sát đã tìm ra bằng chứng cho thấy nam nghệ sĩ lạm dụng loại thuốc này đồng thời thu giữ các giấy tờ liên quan. 

Được biết, Yoo Ah In được bác sĩ kê đơn dùng trái phép chất cấm thứ 5 này từ các bệnh viện, phòng khám như cách thức lấy cocaine và ketamine. Loại thuốc Zolpidem có tác dụng an thần được chỉ định trong điều trị ngắn hạn chứng mất ngủ không thường xuyên và chứng mất ngủ tạm thời do stress. Thế nhưng, loại thuốc này chỉ được dùng theo chỉ định và bác sĩ không được kê quá 10mg/ngày cho bệnh nhân vì tính gây nghiện của nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoo Ah In