Tin mới

Từng ao ước sinh con vào năm 2020, nay Ngọc Trinh bị quay lén để lộ bụng như mang bầu

Thứ bảy, 03/10/2020, 09:39 (GMT+7)

Từng ao ước sẽ làm mẹ vào năm 2020, nay Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi để lộ bụng dưới như mang thai được 2 tháng.

Cách đây không lâu, trong lúc đi mua sắm, Ngọc Trinh vô tình bị quay lén. Điều khiến cư dân mạng không thể rời mắt chính là phần bụng dưới nhô lên của Ngọc Trinh trông giống như đang mang thai được khoảng 2 tháng.

Khoảnh khắc bị quay lén khiến fan hoang mang không biết Ngọc Trinh đang có bầu hay béo bụng. Ảnh internet

Hình ảnh nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người lục lại phát ngôn trước đây của Ngọc Trinh thì đã tìm thấy sự trùng hợp. Theo đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố sẽ làm mẹ của tuổi 31 tức là năm nay 2020. Phát ngôn này của chân dài sinh năm 1989 lại một lần nữa được rần rần chia sẻ. Phải chăng, Ngọc Trinh đã quyết định thay đổi cuộc đời của mình, bước sang một trang mới?.

Gà cưng Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố sẽ làm mẹ ở tuổi 31. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể do góc quay và mỡ bụng khiến Ngọc Trinh trông như có bầu mà thôi. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh này.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang khoe món quà siêu đặc biệt Cường đô la tặng sau thời gian sinh ái nữ

Vốn nổi tiếng là sao Việt sở hữu vòng eo con kiến, Ngọc Trinh luôn có ý thức giữ gìn để có sắc vóc cân đối. Đến nay, chưa ai có thể vượt qua danh xưng "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bỗng trở thành cô gái kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Chân dài miền Tây đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chọn cách giữ tình yêu cho riêng mình thay vì khoe ra như trước đây. Dường như lần này "gà cưng'' Vũ Khắc Tiệp đã nghiêm túc thật sự trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news