Tin mới

Nữ ca sĩ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt, tung bộ ảnh như thời nguyên thủy gây tranh cãi

Thứ bảy, 03/10/2020, 09:20 (GMT+7)

Nữ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt bất ngờ tung bộ ảnh như thời nguyên thủy khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ - người từng bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt vì bị cho là nói xấu bất ngờ tung bộ ảnh gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ xinh đẹp này chọn phong cách không mảnh vải che thân và thay vào đó dùng cây đàn che chắn để chụp ảnh.

Bức ảnh gây tranh cãi của nữ ca sĩ bị Đàm Vĩnh Hưng cạch mặt. Ảnh internet

Bộ ảnh nhanh chóng trở thành đề tài của nhiều người. Có người phản đối gay gắt và cho rằng đây là một sự phản cảm và xúc phạm nghệ thuật. Tuy nhiên cũng có ý kiến lại khen ngợi và ủng hộ bộ ảnh của Mỹ Lệ.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Trước những ý kiến trái chiều, nữ đại gia từng bị Mr Đàm cạch mặt cho biết, cô không quan tâm lắm đến những điều tiếng này và cho rằng, bộ ảnh hoàn toàn bình thường không hề phản cảm hay hở hang.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Lệ. Ảnh internet

Sau thời gian ở ẩn thì đây là lần hiếm hoi giọng ca gốc Quảng Bình gây ồn ào đến vậy. Nổi tiếng là người kín tiếng, Mỹ Lệ ít khi để lại những scandal không đáng có.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn để lộ món đồ đặc biệt trong phòng ngủ khiến đồng nghiệp mắt tròn mắt dẹt

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Mỹ Lệ đã cùng chồng sang Đức định cư. Kể từ đó, nữ ca sĩ ít xuất hiện trước truyền thông và cũng hạn chế đi hát. Ít ai biết rằng, giọng ca sinh năm 1972 là một nữ đại gia máu mặt. Cô và chồng sở hữu căn biệt thự triệu đô rộng thênh thang bên Mỹ. Không chỉ vậy các con của nữ ca sĩ cũng được học ở những ngôi trường danh giá với học phí trên 1 tỷ một năm. Gia đình nữ ca sĩ cùng thường xuyên đi du lịch khắp mọi nơi để tận hưởng cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ đã từng xảy ra ồn ào đáng tiếc. Ảnh internet

Trước đây, giữa Mỹ Lệ và Đàm Vĩnh Hưng đã xảy ra ồn ào không đáng có. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh đã vô cùng tức giận và ghét cay ghét đắng khi biết bị Mỹ Lệ nói xấu sau lưng. Sau đó, Mr Đàm tuyên bố cạch mặt nữ ca sĩ. Vốn là người nóng tính, phản ứng khi đó của Đàm Vĩnh Hưng cũng không có gì là khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news