Tin mới

Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc

Thứ hai, 24/04/2023, 11:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc Minh Tú nở nụ cười hạnh phúc bên bạn trai người ngoại quốc đã khiến nhiều người tin rằng cặp đôi tái hợp.

Cuối năm 2021, Minh Tú khiến nhiều người hạnh phúc khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai người nước ngoài. Thế nhưng sau đó không lâu, nữ siêu mẫu lại không còn đề cập đến nửa kia nữa vì vậy nhiều người cho rằng cả hai đã sớm đường ai nấy đi. 

Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc
Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc
Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc - Ảnh 1
 

Thế nhưng mới đây, Minh Tú lại khiến dân tình thêm thích thú khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với bạn trai. Qua hình ảnh mới nhất có thể thấy người đẹp đang ngầm đập tan tin đồn chia tay suốt thời gian qua. 

Ngoài khoảnh khắc tình bể bình, Minh Tú còn vui vẻ cho biết cô đã nhận được quà là 1000 AUD từ bạn trai. Tuy nhiên nữ siêu mẫu đã từ chối và cho rằng không sử dụng đến số tiền mà bạn trai đưa cho: "Thôi em không có mua gì đâu. Đi có 4 ngày thôi, về em đưa lại. Cũng là tôi ngày về, không còn 1 xu. Đúng là việt kiều Bali".

Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng thích thú khi thấy chuyện tình cảm của nữ siêu mẫu vẫn tốt đẹp, đồng thời giục cô sớm lấy chồng: "Gặp được đúng người rồi còn chờ đợi gì nữa", "Rồi vẫn chưa chịu cưới hay gì", "Thùy Tiên đăng quang rồi mà Minh Tú vẫn chưa chịu cưới là sao"...

Từng bị đồn chia tay, nay Minh Tú lộ dấu hiệu 'yêu lại từ đầu' với bạn trai ngoại quốc - Ảnh 3
 

Được biết trước đó vào thời điểm chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra, Minh Tú từng tuyên bố sẽ kết hôn nếu như Thùy Tiên thành hoa hậu. Và cuối cùng Thùy Tiên đăng quang thật và lúc này, mọi sự chú ý dồn vào Minh Tú. Song cho đến nay nàng siêu mẫu vẫn giữ im lặng và chưa có động thái gì với bạn trai doanh nhân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú siêu mẫu