Tin mới

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:40 (GMT+7)

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn ngày càng trẻ trung, phong độ, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Theo đó, nam diễn viên đã chọn cho mình một bộ trang phục chuẩn thư sinh khiến anh trẻ trung hẳn ra. Đặc biệt, visual của Kiều Minh Tuấn cùng những góc mặt đỉnh cao đã khiến anh chiếm trọn trái tim mọi người.

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 1
 

Diện mạo ngày càng phong độ của Kiều Minh Tuấn khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc anh ơi; Thứ gì đẹp không chịu nổi; Sinh viên năm nhất phải không anh; Đẹp và trẻ quá anh ơi; Hot boy của lòng em...".

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 2
 
Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 3
 

Nhắc đến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khán giả từng nhớ đến một cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc và đình đám trong làng giải trí Việt Nam. Chuyện tình của họ kéo dài suốt 12 năm và khi kết thúc, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 4
 

Hậu chia tay, nam diễn viên Em chưa 18 dành nhiều thời gian để tập trung cho sự nghiệp và nâng cao ngoại hình của mình. Kết quả là thời gian gần đây, anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và  được đánh giá là một những gương mặt nam thần của showbiz Việt Nam với nhan sắc điển trai cùng style thời trang sành điệu. 

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 5
 
Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 6
 

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chia tay Cát Phượng, chàng diễn viên 8X đã có một sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình và sự nghiệp. Anh chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng, cạo râu gọn gàng và yêu thích lựa chọn những bộ set đồ trẻ trung, thời thượng. Nhờ đó, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên trở nên phù hợp với tuổi thật của mình. Và khi đứng cạnh dàn mỹ nam Vbiz như: HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy,... Kiều Minh Tuấn trông không hề thua kém.

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 7
 
Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới, visual ngày càng chất hậu chia tay Cát Phượng - Ảnh 8
 

Ngoài ra, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn cũng đang "thăng hoa" sau khi kết thúc chuyện tình 12 năm với Cát Phượng. Hiện tại, anh là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình đình đám. Về phía Cát Phượng, hậu chia tay, cô dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Gần đây, nữ diễn viên Nắng 3 còn tiết lộ đã có 1 người đàn ông mới đến và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news