Tin mới

Ông Nawat chắc sẽ phải ngưỡng mộ thành tích đáng mơ ước của Miss Universe?

Thứ hai, 30/01/2023, 21:04 (GMT+7)

Trang Instagram của cuộc thi Miss Universe đạt được thành tích mà Miss Grand International của ông Nawat phải mơ ước.

Mới đây, cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện sắc đẹp đến từ Mỹ- R'Bonney Gabriel. Năm nay, mùa giải chỉ diễn ra trong 2 tuần nhưng lại thu hút được đông đảo sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Dù đại diện Việt Nam là Hoa hậu Ngọc Châu không lọt được top 16 chung cuộc nhưng mọi thông tin về cuộc thi này vẫn được nhiều người chú ý.

Ngọc Châu trượt top 16 Miss Universe 2022. Ảnh internet
Ngọc Châu trượt top 16 Miss Universe 2022. Ảnh internet

Điều đáng nói là chỉ sau gần 1 tháng diễn ra, trang YouTube của Miss Universe (MU) đã thu về hơn 58 triệu lượt xem trong vòng 30 ngày qua (tăng 598%), theo thống kê của socialblade. Tính trung bình mỗi ngày, kênh này thu về gần 2 triệu lượt xem và tăng thêm gần 600k người đăng kí. Đây là một con số ấn tượng với cuộc thi nhan sắc mang đẳng cấp quốc tế.

Kênh YouTube của Miss Universe thu về lượt xem khủng.
Kênh YouTube của Miss Universe thu về lượt xem khủng.

Không chỉ lượt người xem giảm mà đến lượt người theo dõi trên trang Instagram cũng vụt tăng. Là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, sức hút của Miss Universe chưa bao giờ giảm với người hâm mộ bao nhiêu năm qua. Nếu so với những thị phi của trang Miss Grand International của ông Nawat thì Miss Universe hoàn toàn được lòng của người hâm mộ hơn.

Hồi tháng 10/2022, cuộc thi Miss Grand International 2022 (MGI) đã gây xôn xao khi Instagram bị sụt giảm hàng triệu followers. Ngay khi Thiên Ân - đại diện Việt Nam trượt khỏi top 10 thì ngay lập tức, lượt người theo dõi giảm từ 6,5 triệu xuống thẳng 4,5 triệu follower.

Fan sắc đẹp từng kêu gọi bỏ theo dõi MGI để theo dõi MU.
Fan sắc đẹp từng kêu gọi bỏ theo dõi MGI để theo dõi MU.

Sau đó, ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi MGI đã liên tục có màn khẩu chiến với Cộng đồng mạng Việt Nam cùng với những ồn ào từ cuộc thi khiến lượt người theo dõi tiếp tục sụt giảm xuống còn 4,1 triệu người theo dõi. Và đến thời điểm hiện tại, số người theo dõi chỉ còn 3,9 triệu.

Điều đáng nói là sau khi netizen trên các diễn đàn kêu gọi huỷ follow MGI thì lại 'quay xe" theo dõi Miss Universe (MU). Do đó, MGI đang giảm lượng tương tác khủng còn MU tăng vọt lượng follow tại nền tảng Instagram, từ 4,9 triệu lên 5 triệu followers tính đến cuối tháng 10/2022. Tính đến ngày 30/1 thì trên Instargram của Miss Universe đã đạt được 5,7 triệu người theo dõi. Dù chưa đạt được con số cao nhất như MGI nhưng đây cũng là thành tích vô cùng vững chắc của Miss Universe.

Trong khi trang MGI vẫn có dấu hiệu sụt giảm lượt người theo dõi...
Trong khi trang MGI vẫn có dấu hiệu sụt giảm lượt người theo dõi...
Thì MU lại giữ phong độ tốt.
Thì MU lại giữ phong độ tốt.

Trước đó, ông Nawat - Chủ tịch MGI từng nhiều lần có động thái "cà khịa" MU. Hồi tháng 9 vừa qua, ông đăng liên tiếp nhiều story "đá xéo" cuộc thi đối thủ. Bao nhiêu năm nay, hiềm khích giữa ông Nawat và BTC Miss Universe vẫn luôn được các fan sắc đẹp nhắc đến. Thế nhưng, sau những thành tích mà MU đạt được thì chắc chắn đã vượt xa cuộc thi của ông Nawat.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news