Tin mới

Song Joong Ki nhận về rổ gạch đá sau khi công bố kết hôn, bị tố là 'kẻ hai mặt'

Thứ hai, 30/01/2023, 19:45 (GMT+7)

Ngay sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái người Anh sau thời gian ngắn hẹn hò, netizen đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Cách đây ít giờ, làng giải trí xứ Hàn không khỏi xôn xao và 'dậy sóng' trước thông tin Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái người Anh - Katie Louise Saunders.

Theo đó, nam tài tử người Hàn đã xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái người Anh, thậm chí dành nhiều lời có cánh cho bạn gái của mình.

Song Joong Ki nhận về rổ gạch đá sau khi công bố kết hôn, bị tố là 'kẻ hai mặt' - Ảnh 1
 
Song Joong Ki nhận về nhiều chỉ trích trái chiều sau khi công khai bạn gái. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận về nhiều chỉ trích trái chiều sau khi công khai bạn gái. Ảnh: Internet

'Cô ấy có một trái tim nhân hậu và cô ấy đã có một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn...', Song Joong Ki chia sẻ.

Ngoài những lời chúc phúc được gửi đến Song Joong Ki, một bộ phận netizen đã lên tiếng chỉ trích nam diễn viên vô cùng thậm tệ. Theo đó, nguồn cơn của vụ việc xuất phát từ việc không ít dân tình đã đào lại những lời khen của Song Joong Ki dành cho vợ cũ Song Hye Kyo.

Trước đó, Song Joong Ki cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ cũ Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Trước đó, Song Joong Ki cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ cũ Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Theo đó, netizen khui ra bằng chứng cho thấy trong thời gian ở bên cạnh Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngần ngại dành những câu ngôn tình cho vợ cũ 'Cô ấy là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Mỗi ngày trôi qua, tôi càng cảm nhận được nhiều hơn về nhân cách lương thiện và tốt đẹp của cô ấy. Chính vì vậy, mong muốn kết hôn với cô ấy cứ thế đến một cách rất tự nhiên. Cô ấy là một người sâu sắc và có nhiều điều đáng để học hỏi, một người tôi rất tôn trọng'.

Chính những câu nói này của Song Joong Ki đã khiến netizen dậy sóng và thậm chí một vài dân mạng còn để lại những dòng bình luận đầy tính mỉa mai như:

'Ôi đàn ông, đúng là nhiều lời thật'; 'Đúng là văn vở thật mà, yêu ai thương ai cũng để thề thốt các thứ'; 'Sao anh lại hai mặt như thế, thật sự không hiểu nổi'...

Cho đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng trước những phản ứng gay gắt của dân tình và sự việc nam diễn viên Hậu duệ mặt trời kết hôn cùng bạn gái người Anh hiện vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news