Tin mới

Tung clip đêm Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ chục tỷ, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ phản ứng của người đẹp

Thứ ba, 30/03/2021, 18:08 (GMT+7)

Sau khi hay tin đàn em bị trộm ghé thăm, chiều 30/3, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức công khai đoạn clip từ camera an ninh ghi lại sự việc vào đêm Ngọc Trinh bị mất cắp.

Đính kèm clip, Vũ Khắc Tiệp cho biết, Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ ngủ đến khi những tên trộm sang phòng túi mới vội vàng chạy đi kéo cửa và la hét.

Sự việc Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng đang gây xôn xao MXH.
Sự việc Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng đang gây xôn xao MXH.

"Clip Ngọc Trinh bị cướp tối qua. Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn trả vờ đang ngủ. Đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét", ông bầu Venus viết.

Trong clip vừa được đăng tải, Ngọc Trinh đang ăn vận đồ ngủ. Sau khi nhìn thấy trộm, cô khá hốt hoảng, kéo sập cửa và liền chạy vội xuống cầu thang.

Nổi tiếng giàu có trong giới nghệ sĩ nên ngoài túi xách, giày dép hàng hiệu, Ngọc Trinh còn đầu tư tiền bạc cho một sở thích 'xa xỉ' hơn, là sưu tập đồng hồ. Chân dài 31 tuổi sở hữu cả chục mẫu đồng hồ kim cương đến từ những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ảnh: FB
Nổi tiếng giàu có trong giới nghệ sĩ nên ngoài túi xách, giày dép hàng hiệu, Ngọc Trinh còn đầu tư tiền bạc cho một sở thích "xa xỉ" hơn, là sưu tập đồng hồ. Chân dài 31 tuổi sở hữu cả chục mẫu đồng hồ kim cương đến từ những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ảnh: FB

Sáng cùng ngày, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, đã đến đội hình sự Công an TP Thủ Đức trình báo vụ việc chị bị mất trộm bộ sưu tập gồm nhiều đồng hồ trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Do đây là tài sản lớn nên Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news