Tin mới

Học theo đàn em Chi Pu, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi khoe giọng, lấn sân ca hát

Thứ ba, 30/03/2021, 15:14 (GMT+7)

Không chỉ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Ngọc Trinh còn không ngần ngại thử sức với âm nhạc khi có màn tái xuất trong lĩnh vực này và thể hiện ca khúc trong phim 'Chị mẹ học yêu'.

Mới đây nhà sản xuất của web-drama Chị mẹ học yêu đã tung ra bản nhạc phim được thể hiện bởi nữ chính trong phim là Ngọc Trinh. Cùng với Ngọc Trinh là sự góp giọng của Temp G, Phan Anh Thư.

Sau bộ phim vòng eo 56, đây là tác phẩm thứ hai Ngọc Trinh đảm nhiệm vai trò hát nhạc phim. Tuy nhiên, màn tái xuất trong lĩnh vực âm nhạc của Ngọc Trinh lần này lại nhận về không ít tranh cãi. Theo đó, một số người bày tỏ quan điểm 'nữ hoàng nội y' hát nhưng không hề có chút cảm xúc nào.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng giọng hát của 'nữ hoàng nội y' khá tệ, phải thông qua chỉnh âm rất nhiều mới có được bản nhạc hoàn chỉnh như hiện tại. Thậm chí, nhiều người còn nhớ lại màn song ca bị đánh giá là 'dở tệ' của Ngọc Trinh với đàn em Chi Pu năm nào. 

Học theo đàn em Chi Pu, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi khoe giọng, lấn sân ca hát - Ảnh 1
Chi Pu cũng được réo tên trong phần thể hiện của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Chi Pu cũng được réo tên trong phần thể hiện của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

'Hát gì không có cảm xúc', 'Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ', 'Lại nhớ đến màn song ca giữa Ngọc Trinh và Chi Pu',... là một trong số rất nhiều lời bình luận dành cho màn thể hiện của Ngọc Trinh.

Từ sau Vòng eo 56 và Vu quy đại náo, đây là tác phẩm thứ ba Ngọc Trinh đảm nhiệm với vai trò là nữ chính trong phim. Trong tác phẩm này, Ngọc Trinh sẽ vào vai Băng Di - một cô nàng có đời sống yêu đương phóng khoáng, là mẹ đơn thân và bắt đầu gặp rắc rối khi phải chăm sóc cậu con trai 6 tuổi.

Ngọc Trinh trong phim 'Chị mẹ học yêu'. Ảnh; Internet
Ngọc Trinh trong phim 'Chị mẹ học yêu'. Ảnh; Internet

Theo chia sẻ của 'nữ hoàng nội y', đã từng có nhiều dự án mời cô góp mặt. Tuy nhiên vì vai diễn và cát-xê không phù hợp nên người đẹp đã từ chối. Riêng vai diễn Băng Di có nhiều nét tương đồng với tính cách ngoài đời nên chân dài đã quyết định sắp xếp lịch trình để tham gia vào dự án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news