Tin mới

Thiều Bảo Trâm công khai chân dung người đàn ông tuyệt vời hơn cả Sơn Tùng

Thứ năm, 16/12/2021, 21:33 (GMT+7)

Từng giấu kín chuyện đời tư cũng như hẹn hò với Sơn Tùng M-TP trong quá khứ nay Thiều Bảo Trâm lại công khai người đàn ông tuyệt vời hơn tất cả. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội sau nghi vấn bị Sơn Tùng M-TP phụ bạc vì phải lòng với "gà cưng" Hải Tú.

Sau hàng loạt những ồn ào đáng tiếc đó, mọi động thái của giọng ca "Một mình có buồn không" được các thánh soi quan tâm và không rời mắt. 

Thiều Bảo Trâm công khai người đàn ông tuyệt vời và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm công khai người đàn ông tuyệt vời và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm đăng story công khai chân dung người đàn ông tuyệt vời hội tụ những ưu điểm mà nữ ca sĩ luôn ao ước. Người đàn ông ấy vừa có điều kiện, vừa thương vợ, thương gia đình và nấu ăn cực ngon.

Người mà Thiều Bảo Trâm công khai dành lời khen trên trang cá nhân hàng triệu người theo dõi giữa ồn ào với Sơn Tùng M-TP chính là anh rể của mình. 

Thiều Bảo Trâm bày tỏ sự ngưỡng mộ khi anh rể là người hội tụ những ưu điểm mà cô từng mong đợi. Bạn gái cũ Sơn Tùng chia sẻ khoảnh khắc gia đình chị gái bên anh rể và không khỏi khoe: "Sinh nhật tặng vợ một chiếc xe mới. Anh rể mình vừa thương vợ, thương gia đình, nấu ăn ngon lại còn tuyệt vời thế này cơ". 

Thiều Bảo Trâm dự sinh nhật cùng chị gái và người thân. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm dự sinh nhật cùng chị gái và người thân. Ảnh FBNV

Rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh riêng tư cũng như công khai khen ngợi một ai trên trang cá nhân nhưng lần này Thiều Bảo Trâm đã không giấu giếm được sự ngưỡng mộ dành cho anh rể. 

Qua chia sẻ của Thiều Bảo Trâm, fan cũng hiểu được phần nào gu bạn trai mà nữ ca sĩ ao ước như nấu ăn ngon, cưng chiều vợ, là người đàn ông của gia đình. 

Liệu những điều mà Thiều Bảo Trâm ao ước có hội tụ trong con người của Sơn Tùng M-TP trước đây mà khiến nữ ca sĩ đã từng dành cả thanh xuân để yêu giọng ca gốc Thái Bình. Nhiều người không khỏi tò mò, khi yêu, Sơn Tùng M-TP có phải là người đàn ông rất cưng chiều người bạn gái của mình hay không.

Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng vì sự xuất hiện của Hải Tú? Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng vì sự xuất hiện của Hải Tú? Ảnh internet

Suốt hơn 7 năm bí mật hẹn hò, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP luôn né tránh nhắc về nhau chính vì vậy, chẳng ai có thể biết trong tình yêu họ là những con người như thế nào. Chỉ biết rằng, trên sân khấu, Sơn Tùng là người cá tính mạnh mẽ và có cái ngông của mình. Còn Thiều Bảo Trâm là cô nàng cũng đầy mạnh mẽ, gợi cảm.

Chuyện tình yêu bí mật của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cuối cùng cũng không có trái ngọt. Có nhiều tin đồn cho rằng, cả hai chia tay vì sự xuất hiện của Hải Tú. Thậm chí còn có thông tin Hải Tú đã bí mật sinh con cho Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news