Tin mới

Mất đi chỗ dựa tinh thần lớn, danh ca Ngọc Sơn còn đối mặt với loạt tin xấu

Thứ năm, 16/12/2021, 20:10 (GMT+7)

Một năm buồn của danh ca Ngọc Sơn khi vừa mất đi người mẹ mình yêu thương nhất, vừa đối mặt với loạt tin đồn xấu thất thiệt.

Năm 2021 là một năm có quá nhiều nỗi buồn với danh ca Ngọc Sơn. Vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo, cả đời sống chỉ vì mẹ nhưng rồi ngày đấng sinh thành qua đời, nam danh ca lại không thể ở bên. Thời điểm đó, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đang phải cách ly không thể về chịu tang mẹ. Với một người con hiếu thảo như Ngọc Sơn thì đây là nỗi đau không ngòi bút nào có thể miêu tả được.

Với Ngọc Sơn, mẹ là tất cả. Ảnh internet
Với Ngọc Sơn, mẹ là tất cả. Ảnh internet

Nỗi đau mất mẹ chưa nguôi ngoai, danh ca Ngọc Sơn lại đối mặt với những tin đồn không hay về mình khi có lòng tốt muốn giúp Hồ Văn Cường

Thời gian qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi cậu bé rời khỏi nhà của mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường đã từ chối. Trong lễ 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã bị ekip của cố ca sĩ làm cho bẽ bàng khi có lòng gửi tặng tiền các con nuôi của Phi Nhung mà bị từ chối. 

Sau đó, một số cư dân mạng nặng lời cho rằng danh ca Ngọc Sơn muốn đánh bóng tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn vì muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường mà bị ekip của cố ca sĩ Phi Nhung hãm hại. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. 

Mất đi chỗ dựa tinh thần lớn, danh ca Ngọc Sơn còn đối mặt với loạt tin xấu - Ảnh 1

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn từng được biết đến là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản kếch xù và kiếm tiền như nước. Không chỉ hát hay mà Ngọc Sơn là nhạc sĩ của rất nhiều các ca khúc đình đám. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn sở hữu không ít bất động sản trong tay.

Giàu có và kiếm tiền như nước nhưng danh ca Ngọc Sơn gần đây lại rơi vào cảnh "trắng tay" khi bao nhiêu số tiền dành dụm lo chữa bệnh cho mẹ. Khi mẹ qua đời, số tiền còn lại, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng đem đi làm Từ thiện hết. Chính vì vậy, thời điểm vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn thừa nhận mình đang "tay trắng", túng quẫn vì chẳng có đồng nào trong người.

Mất đi chỗ dựa tinh thần lớn, danh ca Ngọc Sơn còn đối mặt với loạt tin xấu - Ảnh 2

Trong lúc gây xôn xao vì "tay trắng" sau khi mẹ qua đời, mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, danh ca Ngọc Sơn còn lộ "muối mặt" vay tiền đàn em để tặng thí sinh vì không mang theo tiền trong người. Ngay lập tức, Ngọc Sơn bị đồng nghiệp tố nhiều lần nam danh ca vay tiền đàn em để tặng các thí sinh. 

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn từng nghẹn ngào cho biết không còn tiền sau khi lo cho mẹ. Ảnh internet
Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn từng nghẹn ngào cho biết không còn tiền sau khi lo cho mẹ. Ảnh internet

Hành động của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người xúc động. Xưa nay, giọng ca "Tình cha" nổi tiếng là người có tấm lòng nhân hậu, hiếu thảo và luôn sống hết mình vì người khác. Khi mẹ qua đời, ca sĩ Ngọc Sơn cũng tuyên bố tài sản, tiền bạc làm ra để phục vụ công chúng, phục vụ xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news