Tin mới

Từng 'lỡ dở' chuyện kết hôn, Midu đến nay mới hé lộ về hình mẫu lý tưởng của cuộc đời: Tiêu chí khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ hai, 15/08/2022, 17:13 (GMT+7)

Midu công khai hình mẫu lý tưởng của mình sau khoảng thời gian dài đối diện cảnh độc thân.

Midu từng là một Hot girl đình đám được nhiều người trẻ yêu mến. Sau này, cô dấn thân mạnh mẽ vào showbiz Việt với tư cách là một diễn diễn viên và đặc biệt khiến công chúng nể phục khi cô đồng thời đảm nhiệm cả nhiều vai trò khác như giảng viên, bà chủ cửa hàng. Đến nay, Midu không còn hoạt động quá mạnh mẽ trong làng giải trí, tuy nhiên cô vẫn thường xuyên hiện diện trong các chương trình gameshow, giải trí và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Midu độc thân quyến rũ ở tuổi 33. Ảnh: Internet
Midu độc thân quyến rũ ở tuổi 33. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Midu đã có màn hiện diện trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim. Tại đây khi bàn luận về câu chuyện nếu đàn ông ở dơ thì liệu phụ nữ có yêu thích? Nhân đây, nữ diễn viên cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông mà cô yêu thích và bất ngờ về tiêu chí hình mẫu lý tưởng của cô không quá sạch sẽ, cô ngại gặp gỡ những người cầu toàn và đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu. Theo cô đàn ông phải xuề xòa một chút:

"Em cảm thấy hơi ngại nếu như tiếp xúc với người đàn ông quá sạch sẽ, quá kĩ tính, làm việc gì 1 tí xíu vẫn phải lau tay và tóc tai, mặt mũi quá chỉnh sửa, sửa soạn. Theo em, đàn ông phải hơi xuề xòa một chút”, Midu chia sẻ.

Midu gây bất ngờ khi hé lộ về hình mẫu lý tưởng của mình. Ảnh: Internet
Midu gây bất ngờ khi hé lộ về hình mẫu lý tưởng của mình. Ảnh: Internet

Tiêu chí về hình mẫu của Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi nhiều người cho rằng một con người xinh đẹp, giỏi giang như cô sẽ hướng tới sự cầu toàn, hoàn hảo nhưng sự thật là ngược lại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời chúc Midu sẽ nhanh chóng tìm được một nửa đích thực của mình.

Từng 'lỡ dở' chuyện kết hôn, Midu đến nay mới hé lộ về hình mẫu lý tưởng của cuộc đời: Tiêu chí khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1
Midu ngày một xinh đẹp, quyến rũ với phong cách trưởng thành hơn. Ảnh: Internet
Midu ngày một xinh đẹp, quyến rũ với phong cách trưởng thành hơn. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Midu từng có mối tình bên thiếu gia Phan Thành. Những tưởng cả hai sẽ có cái kết đẹp khi chuẩn bị tiến hành hôn lễ thì "người thứ ba" là Thúy Vy xuất hiện, cuộc tình của Midu và Phan Thành cũng đặt dấu chấm hết từ đây. Đến nay khi Phan Thành đã yên bề gia thất thì Midu vẫn độc thân và ngày một thành công trên sự nghiệp kinh doanh bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành