Tin mới

Tung loạt ảnh diện bikini, Thùy Tiên thừa nhận 1 việc mà nhiều mỹ nhân quyết che giấu

Thứ hai, 03/04/2023, 18:08 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây "sốt" mạng xã hội khi tung loạt ảnh nóng bỏng tại bãi biển Đà Nẵng. Trong ảnh, chân dài sinh năm 1998 khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ áo tắm 1 mảnh màu hồng.

Tung loạt ảnh diện bikini, Thùy Tiên thừa nhận 1 việc mà nhiều mỹ nhân quyết che giấu - Ảnh 1
 

 

tien2-1680502192406-1680519307.jpg
tien2-1680502192406-1680519307.jpg
Nhan sắc, vóc dáng của Thùy Tiên ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khản giả. Nhiều fan nhận xét rằng, gần đây chân dài đã tăng cân hơn trước. Hình thể đầy đặn, đường cong quyến rũ của cô càng được tôn lên trọn vẹn trong bộ áo tắm.

Liên quan đến bộ ảnh mới, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, bản thân cô rất vui khi nhận những ý kiến khen ngợi của khán giả về vẻ đẹp ngoại hình. "Thực ra mấy tấm ảnh này tôi cũng có chỉnh sửa một chút xíu khi đăng (cười)", Thùy Tiên nói.

Thùy Tiên không ngại mặc những bộ đồ hở bạo dù là Hoa hậu (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên không ngại mặc những bộ đồ hở bạo dù là Hoa hậu (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng không ngần ngại cho biết, hình thể của mình "trồi sụt" khá thất thường. "Cơ thể tôi như bong bóng, lúc tăng cân, lúc lại tụt cân nhanh nếu làm việc, ăn uống nghỉ ngơi thất thường. Thực ra, bây giờ tôi đang sụt cân một chút. Tôi cũng không ăn uống theo chế độ cụ thể nào. Quan trọng là kết hợp tập luyện, giữ tinh thần thoải mái", Thùy Tiên nói.

Hoa hậu Thùy Tiên nói thêm, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô tiết chế lại trong việc mặc đồ gợi cảm. "Tùy vào thời điểm, tính cách bản thân và dự án, tôi sẽ chọn phong cách phù hợp. Không phải lúc nào tôi cũng sexy quá mức.

Mọi người có thể thấy dạo này tôi không mặc gợi cảm quá như thời thi Miss Grand nữa. Tôi tiết chế để phù hợp với những dự án mà mình hướng đến ở thời điểm hiện tại", chân dài 9X nói. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công chúng biết đến rộng rãi khi trở thành MGI 2021 (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công chúng biết đến rộng rãi khi trở thành MGI 2021 (Ảnh: FBNV)

Thời điểm trước, Thùy Tiên từng nhận về nhiều ý kiến tranh cãi vì phong cách gợi cảm, hay khoe da thịt. Song theo thời gian, người đẹp dần chinh phục khán giả vì biết biến hóa một cách linh hoạt. 

Đến hiện tại, khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, lịch trình làm việc của Thùy Tiên đã bớt căng thẳng, Song, khối lượng công việc vẫn nhiều. Bởi vậy, cô vẫn ít có thời gian để chăm sóc bản thân Dẫu thế, người đẹp vẫn làm việc bằng đam mê và niềm yêu thích thì mọi chuyện sẽ luôn nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên