Tin mới

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị Duy Mạnh nhắc vào lùm xùm khóc của Trấn Thành

Thứ hai, 03/04/2023, 14:29 (GMT+7)

Động thái của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Thời gian qua, câu chuyện khóc lóc của Trấn Thành là chủ điểm khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. 

Khi phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành gây tranh cãi, không chỉ có khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng đã thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình. Vốn là người thẳng tính, Ca sĩ Duy Mạnh đã không ngần ngại lên tiếng nêu rõ quan điểm của mình về những góc khuất trong showbiz Việt. Anh được nhận xét "thô mà thật". 

Phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' của Trấn Thành gây tranh cãi trên MXH (Ảnh: FBNV)
Phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành gây tranh cãi trên MXH (Ảnh: FBNV)

Nối tiếp lùm xùm, mới đây, trong một bài chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh để lại một bình luận ẩn ý nhắc đến màn khóc lóc của Trấn Thành. Cụ thể, giọng ca gốc Hải Phòng viết: "Ai vào đây ăn nói vui vẻ thì không sao mà cứ ăn nói lung tung xúc phạm gia đình, con cái em trai là không yên đâu. Em trai tôi dù có khóc nhè thì vẫn tin là khóc thật chứ không phải khóc kiểu ăn vạ như mấy người showbiz rồi đổ vạ cho khán giả".

Bình luận 'cà khịa' của Duy Mạnh dưới bài viết của Tuấn Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận 'cà khịa' của Duy Mạnh dưới bài viết của Tuấn Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau đó, giọng ca Nắm lấy tay anh đã nhanh chóng đáp lời "đàn anh". Anh bày tỏ: "Mắng người khác lại vẫn lôi thằng em vào mới chịu cơ". 

Tuy nhiên, sau đó Tuấn Hưng đã nhanh chóng xóa dòng bình luận trên. Lập tức, một khán giả "mách" với Duy Mạnh: "Hủy kết bạn đi chú có cái bình luận mà cũng xóa". Ca sĩ Duy Mạnh cho biết: "Chú khen em trai là khóc thật chứ không giả tạo như showbiz. Chắc em trai sợ liên lụy nên xóa bình luận, hóa ra em trai nhát gan lắm. Nhát thế này chắc anh mà có việc gì thì em chạy mất dép, mặc kệ anh".

Netizen nhanh chóng phát hiện Tuấn Hưng đã xóa bình luận (Ảnh: Chụp màn hình)
Netizen nhanh chóng phát hiện Tuấn Hưng đã xóa bình luận (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng được biết đến là những nghệ sĩ thân thiết. Thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết tặng những ca khúc cho đàn em. Giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những phần thể hiện xuất sắc, trong đó phải kể đến ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005-2006.

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục có những bài đăng tố nhau. Thậm chí, Duy Mạnh còn ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em khi không xin phép tác giả. Sau đó, Tuấn Hưng đã phải lên tiếng xin lỗi và cam kết không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa.

Sau những sóng gió, Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã dần thân thiết trở lại (Ảnh: FBNV)
Sau những sóng gió, Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã dần thân thiết trở lại (Ảnh: FBNV)

Khi đó, lùm xùm nối tiếp lùm xùm và cả 2 liên tục có những động thái căng thẳng trên MXH. Sau quãng thời gian "cạch mặt", đến cuối năm 2022, Duy Mạnh và Tuấn Hưng dần tìm được tiếng nói chung. Mối quan hệ của họ cũng được nhận xét "gương vỡ lại lành". Điều này khiến fan của bộ đôi vô cùng vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng