Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 33: Khánh đánh Junsu bị thương, Linh đứng giữa ngã ba tình

Thứ tư, 15/04/2015, 11:18 (GMT+7)

Trong tập 33 Tuổi thanh xuân, khi Linh và Junsu vừa đặt chân về đến Hà Nội đã phải đối mặt với nhiều áp lực.

Trong tập 33 Tuổi thanh xuân, khi Linh và Junsu vừa đặt chân về đến Hà Nội đã phải đối mặt với nhiều áp lực.

Tuổi thanh xuân tập 33, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) trở lại Hà Nội sau ngày nghỉ lãng mạn ở Đà Nẵng. Khi mẹ Linh phát hiện ra mối quan hệ giữa cô và Junsu đã phản đối kịch liệt.

Khánh lao vào đánh Junsu vì biết đi chơi cùng Linh

Còn Khánh (Hồng Đăng) khi biết Linh thay đổi đã vô cùng buồn bã. Vì tình cảm sâu đậm, anh vẫn nuôi hy vọng và cố gắng tìm cách níu giữ Linh. Cũng như Khánh. Junsu cũng quyết tâm giữ tình yêu của mình với Linh cho dù bất kì ai phản đối. Thái độ quyết tâm cùng lời nói khiêu khích của Junsu đã khiến Khánh không giữ được bình tĩnh. Anh lao vào đấm Jusnu và toàn bộ cảnh này đều rơi vào mắt Linh.

Xem video Khánh lao vào đánh Junsu

 

Còn Linh, đứng giữa ngã ba tình, cô cũng day dứt không yên. Khi nói chuyện với Mai, Linh tâm sự trong nước mắt: "Mỗi lần nghĩ đến Junsu, em đều cảm thấy rất đau. Khi em nghĩ đến anh Khánh, em thấy mình lại có lỗi".

Còn về phía trưởng phòng Miso - người quản lý của Junsu đồng thời cũng là người yêu đơn phương Junsu nhiều năm. Cô liên tục tạo sức ép về phía Junsu, sự ích kỷ trong tình yêu khiến cô làm không ít việc để ngăn cản anh đến với Linh.

Mẹ Linh phản đối chuyện tình cảm với Junsu

Trước đó, trong tập 34 Tuổi Thanh Xuân, Linh và Junsu đã hóa giải mọi hiểu lầm và đã có một chuyến đi chơi xa đầy thú vị và lãng mạn.

Còn Khánh đã vô cùng đau khổ khi Linh quay lại với Junsu. Bố mẹ của Linh thì tình cờ phát hiện ra chiếc hộp đựng rất nhiều kỷ vật tình yêu của Linh và Junsu nên vô cùng bàng hoàng. Mẹ Linh tức giận khi biết Linh đã đi theo Junsu mà bỏ lỡ cuộc gặp với Khánh.

Tuổi thanh xuân tập 33, phát sóng lúc 21h20 tối thứ tư (16.4) trên kênh VTV3.

Tuổi thanh xuân - Forever young là bộ phim truyền hình do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất lấy đề tài tuổi trẻ: Tuổi thanh xuân - Forever Young đã ghi điểm tuyệt đối với những khung hình tươi đẹp, lãng mạn đúng chất "Hàn Quốc": con đường rợp lá vàng, tháp Namsan - nơi có hàng rào ổ khóa tình yêu đặc trưng, cánh đồng cỏ lau, hoàng hôn và đêm bên sông Hàn...

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news