Tin mới

Tuổi thơ cơ cực của Đan Trường trước khi lấy vợ đại gia, ở nhà bạc tỷ

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:41 (GMT+7)

Để có được thành công như hiện tại, một cuộc sống bao người mơ ước, ít ai biết rằng Đan Trường từng có tuổi thơ đầy chông gai, làm đủ nghề kiếm sống.

Đan Trường từ chàng công nhân nghèo đến ngôi sao dẫn đầu xu thế

Đan Trường sinh năm 1976, là một trong những thế hệ ca sĩ thần tượng hiếm hoi vẫn giữ được phong độ nổi tiếng suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Anh được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "anh Bo" với hình tượng tóc bổ luống, nhan sắc trẻ mãi không già.

Tuổi thơ cơ cực của Đan Trường trước khi lấy vợ đại gia, ở nhà bạc tỷ
Tuổi thơ cơ cực của Đan Trường trước khi lấy vợ đại gia, ở nhà bạc tỷ

Tuy nhiên, để có được thành công như hiện tại ít ai biết được Đan Trường từng có tuổi thơ cơ cực, quá khứ làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống. Đan Trường vốn sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, bố mẹ đều làm công nhân, có 4 anh em thì Đan Trường vừa là con cả lại vừa là con trai duy nhất trong gia đình. 

Là con cả trong gia đình nên gánh nặng phần nhiều cũng đè nặng lên đôi vai của Đan Trường. Trong quá khứ, anh từng trải qua nhiều nghề như làm bút chì thủ công, bán bánh mì, thợ điện, thợ in lụa... Tuy cuộc sống vất vả, kiếm ăn từng bữa nhưng trong Đan Trường đã sớm bộc lộ được tình yêu với nghệ thuật. 

Đan Trường là anh cả và là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh em (ảnh internet)
Đan Trường là anh cả và là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh em (ảnh internet)

Trước khi nổi tiếng, ban ngày Đan Trường đi làm thêm, tối đến anh lại tham gia các câu lạc bộ nhảy, hát ở gần khu nhà mình. Đam mê lớn như vậy, cũng có năng khiếu nhưng anh cũng chẳng thể nuôi dưỡng được thì vì điều kiện gia đình không cho phép. Vì vậy, tốt nghiệp cấp 3, Đan Trường lại đi làm công nhân, nối nghiệp bố mẹ.

Tuổi thơ cơ cực của Đan Trường trước khi lấy vợ đại gia, ở nhà bạc tỷ - Ảnh 1

Thế nhưng cánh cửa nghệ thuật vẫn không đóng lại với Đan Trường khi năm 1996, nhờ được bạn bè động viên đi hát nên "anh Bo" đã mạnh dạn thử sức. Kết quả ngoài mong đợi khi anh đạt được giải Ba chung cuộc với phần thể hiện bài hát Gửi Người Tôi Yêu.

Tuổi thơ cơ cực của Đan Trường trước khi lấy vợ đại gia, ở nhà bạc tỷ - Ảnh 2

Bước đệm từ cuộc thi tưởng chừng như thi vui đã giúp Đan Trường lọt vào mắt xanh của ông bầu Hoàng Tuấn. Điều gì đến cũng sẽ đến, màn debut với nhạc phẩm Kiếp Ve Sầu đã giúp tên tuổi của Đan Trường đến gần với khán giả. Dần dần, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả mến mộ, dẫn đầu xu hướng âm nhạc thời bấy giờ.

Thành công đã đến với Đan Trường (ảnh internet)
Thành công đã đến với Đan Trường (ảnh internet)

Bước chân vào con đường nghệ thuật như được trải sẵn hoa hồng, Đan Trường còn tiên phong trong việc mua độc quyền ca khúc đề xây dựng hình ảnh cho riêng mình. Thời điểm ấy, anh gặt hái được vô vàn thành công, từ Doanh thu bán đĩa đến các giải thưởng lớn nhỏ như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng...

Đan Trường và cuộc hôn nhân sóng gió với vợ đại gia 

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2013, Đan Trường khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân Việt kiều Trịnh Thủy Tiên. Khi đó, đám cưới của cặp đôi đã ngốn tới 145.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng) thế nhưng dân tình vẫn mỉa mai cuộc hôn nhân của họ chỉ là hám danh và hợp đồng. 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường vội kết hôn với doanh nhân giàu có Thủy Tiên (ảnh internet)
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường vội kết hôn với doanh nhân giàu có Thủy Tiên (ảnh internet)

Đan Trường khi ấy điển trai, là ngôi sao có lượng fan đông đảo. Tiền anh không thiếu nhưng so với bà xã không là gì. Thủy Tiên nhiều tiền nhưng nhan sắc lại lệch so với chồng nên đã có thời điểm cuộc hôn nhân của họ tốn giấy mực của báo chí, Thủy Tiên bị fan của Đan Trường ném đá.

Bất chấp mọi rèm pha của dư luận, cả hai vẫn bên nhau và có một cậu con trai tên Thiên Từ. Suốt 8 năm chung sống, hai vợ chồng sở hữu khối tài sản kếch xù với dinh thự 4000m2 trên đất Mỹ. Chưa kể, cặp đôi còn sưu tầm siêu xe, kinh doanh chuỗi nhà hàng... Con trai Thiên Từ của họ dù nhỏ tuổi nhưng cũng tự kiếm tiền nhờ sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của bố mẹ.

Biệt thự khủng của cả hai trên đất Mỹ
Biệt thự khủng của cả hai trên đất Mỹ

Tưởng rằng sẽ không còn bất cứ rào cản nào có thể chia cắt được cặp đôi, họ có trong tay mọi thứ và được khán giả công nhận nhưng cuối cùng vẫn quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nguyên nhân được doanh nhân Thủy Tiên đưa ra là khoảng cách địa lý khiến họ không có nhiều thời gian dành cho nhau, nếu tiếp tục chỉ làm khổ cho cả hai.

Cây muốn lặng mà gió vẫn không ngừng, dù Thủy Tiên đã lên tiếng nhưng ồn ào đời tư của Đan Trường vẫn không buông tha anh. Dân tình đồn đoán rằng chính vấn đề giới tính của Đan Trường mới chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh đổ vỡ. Sau khi những hình ảnh của Đan Trường và học trò Trung Quang thân thiết quá mức bị rò rỉ. Phía Đan Trường đã lên tiếng phủ nhận và yêu cầu luật sư vào cuộc.

Gia đình hạnh phúc của Đan Trường trước khi ly hôn vợ
Gia đình hạnh phúc của Đan Trường trước khi ly hôn vợ

Nhìn lại hành trình sự nghiệp cũng như đời tư của Đan Trường, khán giả công nhận nam ca sĩ đã phải trải qua nhiều thử thách mới có được thành công như hiện tại. Dù không còn giữ được hình ảnh hoàn hảo như xưa nhưng khán giả vẫn đặt niềm mến mộ, yêu mến và hy vọng Đan Trường sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để gửi tới khán giả những sản phẩm chất lượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news