Tin mới

Mạnh Trường đích thị là 'ông hoàng cảnh nóng', loạt mỹ nhân Việt đều 'qua tay'

Thứ sáu, 23/07/2021, 10:42 (GMT+7)

Không phải nghiễm nhiên Mạnh Trường soán ngôi Việt Anh để trở thành nam diễn viên có nhiều cảnh "nóng" chân thật nhất màn ảnh Việt.

Mạnh Trường xuất thân từ người mẫu trước khi đến với nghiệp diễn nhưng lại như gõ đúng ô cửa thành công nên sự nghiệp thăng hoa nhanh chóng. Không chỉ được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, anh còn được công nhận là một trong những sao nam cực kỳ kinh nghiệm khi đóng cảnh "nóng".

Mạnh Trường và Phương Oanh đóng cặp trong Hương vị tình thân đầy mùi mẫn (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Trường và Phương Oanh đóng cặp trong Hương vị tình thân đầy mùi mẫn (ảnh chụp màn hình)

Thời gian gần đây, ông bố 2 con gây chú ý trong phim "Hương vị tình thân" cùng chuyện tình lọ lem với Phương Oanh. Cả hai kết hợp ăn ý từ ánh mắt đến biểu cảm, thậm chí cả những cảnh hôn nhạy cảm. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả tài năng của Mạnh Trường, trước Phương Oanh, anh từng đóng nhiều phân cảnh "toát mồ hôi hột" với loạt mỹ nhật Việt.

>> Xem thêm: Chân dung vợ quyền lực khiến Diễn viên Mạnh Trường mê mệt suốt 19 năm

Mạnh Trường và Thùy Dương
Mạnh Trường và Thùy Dương

Đầu tiên phải kể đến vai diễn mở màn sự nghiệp của Mạnh Trường trong "Nơi ẩn nấp bình yên". Anh đóng cặp cùng diễn viên Thùy Dương tạo nên cuộc tình tay ba đầy sóng gió. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1985 phải đóng nhiều cảnh tình cảm với nữ chính. Đây cũng chính là vai diễn khiến vợ Mạnh Trường ghen ra mặt.

Mạnh Trường và Lương Thanh có nụ hôn nhẹ nhàng trên màn ảnh (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Trường và Lương Thanh có nụ hôn nhẹ nhàng trên màn ảnh (ảnh chụp màn hình)

Tiếp đó, Mạnh Trường kết hợp với diễn viên Lương Thanh trong phim Sinh tử. Cả hai không ngại diễn cảnh tình cảm, thậm chí khóa môi đầy ngọt ngào trên màn ảnh. 

>> Xem thêm: 'Luật ngầm' hôn nhân giữa Mạnh Trường và vợ bằng tuổi, khó mỹ nhân nào xen được vào

Mạnh Trường đích thị là 'ông hoàng cảnh nóng', loạt mỹ nhân Việt đều 'qua tay' - Ảnh 1
Mạnh Trường đích thị là 'ông hoàng cảnh nóng', loạt mỹ nhân Việt đều 'qua tay' - Ảnh 2

Vai diễn hiếm hoi Mạnh Trường không phải áp dụng khả năng diễn "cảnh nóng" là trong dự án "Tuổi Thanh Xuân". Bởi yêu Nhã Phương nhưng Mạnh Trường không được đáp lại tình cảm. Ngoài ra, anh còn đóng cặp với Hồng Diễm trong "Cả một đời ân oán" nhưng vì nữ diễn viên nói không với "cảnh nóng" nên Mạnh Trường cũng đành ngậm ngùi không có cơ hội phô diễn tài năng.

Mạnh Trường có 'cảnh nóng' đến toát mồ hôi hột với Kiều Anh (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Trường có "cảnh nóng" đến toát mồ hôi hột với Kiều Anh (ảnh chụp màn hình)

2 vai diễn đỉnh cao "cảnh nóng" của Mạnh Trường chính là "Hồ sơ cá sấu" và "Tình yêu và tham vọng". Trong "Hồ sơ cá sấu", có những phân cảnh với Diễn viên Kiều Anh, Mạnh Trường khiến khán giả đỏ mặt ngượng ngùng vì quá chân thật. Anh đã lột trần được tính cách của một kỹ sư xây dựng đầy nóng nảy, bảo thủ, ghen tuông vô cớ nhưng lại rất yêu gia đình.

Cảnh 'giường chiếu' của Mạnh Trường với diễn viên Vũ Ngọc Châm
Cảnh "giường chiếu" của Mạnh Trường với diễn viên Vũ Ngọc Châm

Ở "Tình yêu và tham vọng", cảnh "giường chiếu" của Mạnh Trường với diễn viên Vũ Ngọc Châm cũng khiến khán giả thực sự đứng ngồi không yên vì quá chân thật. Hầu hết trong các "cảnh nóng" của Mạnh Trường, anh đều được khen ngợi vì diễn xuất quá nhập vai.

Mạnh Trường và bà xã (ảnh FBNV)
Mạnh Trường và bà xã (ảnh FBNV)

Để có được thành công trong những "cảnh nóng" này, ngoài khả năng của Mạnh Trường còn phải kể đến sự cảm thông, thấu hiểu đến từ hậu phương của nam diễn viên. Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của cả hai suốt gần 2 thập kỷ yêu và chung sống chính là bà xã không xem "cảnh nóng" chồng đóng, cả hai cùng giữ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news