Tin mới

Tưởng đã rũ bỏ hết, ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn còn vương vấn Sơn Tùng đến mức này!

Thứ năm, 22/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Tưởng rằng đã rũ bỏ hết 'tình xưa người cũ', nhưng ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn vương vấn và dõi theo bước chân anh chàng bằng việc vẫn theo dõi 'tình cũ' trong im lặng. 

Sau thời gian dài ồn ào 'trà xanh' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm, động thái dứt khoát của Thiều Bảo Trâm khi nữ ca sĩ thẳng tay hủy theo dõi Instagram của nam ca sĩ. 

Phía Sơn Tùng cũng có động thái tương tự sau gần thập kỷ 'chỉ follow mình em'. Chính động thái kiên quyết của cả hai càng khiến dân tình khẳng định chắc cộp 'đã chẳng còn gì' sau 8 năm bên nhau. 

Thiều Bảo Trâm vẫn dõi theo Sơn Tùng bằng cách này. Ảnh: Instagram
Thiều Bảo Trâm vẫn dõi theo Sơn Tùng bằng cách này. Ảnh: Instagram

Dù liên tục được dân tình nhắc về sự vụ ồn ào mỗi khi các nhân vật chính có bất kỳ động thái nào nhưng dường như mỗi người đều tập trung cho cuộc sống riêng của mình sau khi đường ai nấy đi. 

Dù vậy, mới đây, dân tình đã phát hiện thêm điểm cực kỳ đặc biệt của Thiều Bảo Trâm. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào

Tưởng rằng cô nàng đã dứt bỏ hẳn người cũ nhưng không ngờ rằng cô vẫn âm thầm theo dõi tài khoản của 'tình cũ'. 

Chính hành động này khiến Cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều người cho rằng cô nàng chắc hẳn vẫn chưa quên được mối tình 8 năm thanh xuân và cú sốc quá lớn này. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có mối tình bên nhau 8 năm. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có mối tình bên nhau 8 năm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tài khoản mà Thiều Bảo Trâm theo dõi lại dưới danh nghĩa không phải cá nhân (trước đó cô nàng đã hủy theo dõi tài khoản cá nhân của nam ca sĩ), đây là tài khoản dạng như fanpage trên Facebook

Trái ngược với ca sĩ họ Thiều, Sơn Tùng nhận về nhiều chỉ trích về thái độ phũ phàng của nam ca sĩ cũng như phát ngôn bị cho là giả tạo 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em'.

Vụ ồn ào 'trà xanh' giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet
Vụ ồn ào 'trà xanh' giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet

Dù vậy, các netizen vẫn không tìm được câu trả lời chính xác cho mọi đồn đoán của mình sau loạt ồn ào này. 

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Sơn Tùng vẫn đang miệt mài với dự án âm nhạc mới thì Thiều Bảo Trâm cũng đã cho ra sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. 

Sơn Tùng và 'trà xanh' Hải Tú. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và 'trà xanh' Hải Tú. Ảnh: Internet

Trong khi đó, phía 'trà xanh' Hải Tú vẫn không có bất kỳ động thái gây chú ý nào, cũng như mất tích hoàn toàn khỏi nền tảng MXH sau ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news