Tin mới

Bác sĩ CLB Thanh Hóa nói gì sau khi nhận án phạt từ VFF?

Thứ năm, 14/12/2023, 14:51 (GMT+7)

Ông Dương Tiến Kỷ - bác sĩ CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ sau khi nhận được án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt các cá nhân liên quan đến sự cố trong trận CLB Bình Định và CLB Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2023/24.

Phạt 30 triệu đồng với CLB Bình Định do để xảy ra tình trạng khán giả ném đồ vật xuống sân và làm mất an ninh, an toàn cho đội khách. Phạt 15 triệu đồng & đình chỉ làm nhiệm vụ 04 trận kế tiếp đối với ông Bùi Võ Viết Tuấn - Phó trưởng đoàn CLB Bình Định do có hành vi kích động, lăng mạ, xúc phạm đội khách.

Về phía đối khách Thanh Hóa, ông Dương Tiến Kỷ - bác sĩ CLB Thanh Hóa bị VFF phạt 10 triệu và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp vì lý do: Có hành vi, thái độ công kích, kích động đối với cầu thủ đối phương trong trận đấu.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt ở trận Bình Định gặp Thanh Hóa. Ảnh: Internet
Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt ở trận Bình Định gặp Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Nói về quyết định trên, ông Kỷ bày tỏ sự không hài lòng về án phạt của VFF, bác sĩ này cho rằng: "Trọng tài nói tôi trì hoãn việc đưa cầu thủ chấn thương ra khỏi sân. Xin thưa anh Kiên, trong bóng đá chuyên nghiệp và hiện đại thì chẳng có một trọng tài nào họ yêu cầu cho cầu thủ ra khỏi sân khi đang gặp chấn thương (bất kì chấn thương nặng hay nhẹ trong khi anh có quyền bù giờ thêm). 

Còn ở tình huống phút 77 ở sân Quy Nhơn thì anh đã xử lý như thế nào ? Đó là tôi chưa nói đến vấn đề cầu thủ bị chấn thương liên quan tới cột sống, nếu trường hợp đó xảy ra mà ảnh hưởng tới tính mạng hay sự nghiệp của họ thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm?"

Bác sĩ Dương Tiến Kỷ bị đình chỉ nhiệm vụ ở vòng 6 &7 V-League 2023/24. Ảnh: Internet
Bác sĩ Dương Tiến Kỷ bị đình chỉ nhiệm vụ ở vòng 6 &7 V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Nói về lý do công kích và kích động cầu thủ trong văn bản, ông Kỷ nói: "Bản thân tôi khi vào xử lý chấn thương cho Luzi thì tôi có nói với anh Kiên trọng tài rằng có bù giờ anh cứ để bọn em sơ cứu rồi bọn em đưa ra và anh không nói gì, trong lúc đó các cầu thủ Bình Định vây quanh tạo áp lực cho chúng tôi và yêu cầu chúng tôi đưa cầu thủ chấn thương ra ngoài sân. Rồi tôi nói một lần nữa là có bù giờ cứ để chúng tôi làm việc. 

Còn việc một thằng cầu thủ kém tôi gần 10 tuổi mà chửi tôi và lôi cả phụ huynh tôi vào? Thì đặt cương vị của các bạn thì các bạn sẽ làm gì? Còn lỗi đá chai nước thì tôi xin chấp nhận tôi sai vì lúc đó khán giả chửi tôi và tôi không kiểm soát được hành vi của tôi."

Với án phạt từ VFF, CLB Thanh Hóa chỉ còn lại bác sĩ Vũ Hồng Quảng trong cabin huấn luyện ở màn đón tiếp TP.HCM vào ngày 16/12 và làm khách trước Bình Dương ngày 22/12. Hiện CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 2 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 2 điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League