Tin mới

Bại tướng của tuyển Việt Nam từ chối đấu giao hữu với Argentina, Brazil

Thứ sáu, 02/06/2023, 14:41 (GMT+7)

Được biết, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã từ chối thi đấu giao hữu với Argentina, Brazil do đội nhà quá thua kém về trình độ.

Truyền thông Indonesia vừa đăng tải thông tin liên quan đến tuyển Malaysia. Cụ thể, chủ tịch FAM-ông Mohd Amin đã khẳng định nước này đã từ chối thi đấu giao hữu với tuyển Brazil và Argentina.

Tuyển Brazil và Argentina muốn thi đấu với chúng tôi nhưng chúng tôi không muốn vì đây không phải là thời điểm thích hợp. Tôi có thể chấp nhận điều đó nhưng đây không phải là lúc và HLV Kim Pan-gon cũng chưa sẵn sàng. Tôi cũng có mối quan hệ tốt với LĐBĐ Argentina và họ đã mời chúng tôi nhưng chúng tôi đã từ chối. Nếu muốn đá giao hữu, chúng tôi có thể chọn những đối thủ phù hợp hơn", theo tờ Okezone (Indonesia).

ĐT Malaysia từ chối đá giao hữu với Argentina và Brazil. Ảnh: Internet
ĐT Malaysia từ chối đá giao hữu với Argentina và Brazil. Ảnh: Internet

Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc ĐTQG Malaysia chưa đủ trình độ và đẳng cấp để đối đầu với những đội bóng quá mạnh đến từ châu Mỹ. Nếu thi đấu, Malaysia gần như không thể tránh khỏi những trận thua đậm. Chưa kể đến việc Malaysia sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn để mời 2 đội bóng đến thi đấu giao hữu.

HLV Kim Pan-gon. Ảnh: Internet
HLV Kim Pan-gon. Ảnh: Internet

HLV trưởng Kim Pan-gon cũng bày tỏ sự đồng tình với người đứng đầu bóng đá Malaysia khi cho rằng hiện tuyển Malaysia không đủ trình độ để thi đấu với Argentina và Brazil. Thay vào đó, LĐBĐ nước này lựa chọn những đối thủ vừa sức là ĐT Papua New Guine (20/6).

ĐT Malaysia sẽ đấu giao hữu ĐT Papua New Guine vào 20/6. Ảnh: Asean Football
ĐT Malaysia sẽ đấu giao hữu ĐT Papua New Guine vào 20/6. Ảnh: Asean Football

Ngược lại với Malaysia, đội tuyển Indonesia sẽ đá giao hữu với ĐT Argentina vào ngày 19/6 tới. Điều này làm xuất hiện 2 luồng ý kiến trái chiều đến từ CĐV hai quốc gia này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news