Tin mới

VPF ra quyết định quan trọng trước trận Hà Nội FC gặp Nam Định

Thứ năm, 01/06/2023, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã yêu cầu phía Hà Nội FC phải có biện pháp đảm bảo an ninh ở trận gặp Nam Định tại vòng 11 V-League 2023.

Hà Nội FC sẽ có cuộc đối đầu với CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2023 diễn ra vào 19h15 ngày 4/6. Đây là trận đấu dự báo lượng khán giả đến sân sẽ tăng cao, trong đó đặc biệt là CĐV đội khách Nam Định.

Ngày 31/5, VPF đã gửi văn bản yêu cầu đội chủ sân Hàng Đẫy phối hợp với cơ quan an ninh địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

VPF yêu cầu phía Hà Nội FC phải có biện pháp đảm bảo an ninh ở màn đón tiếp Nam Định
VPF yêu cầu phía Hà Nội FC phải có biện pháp đảm bảo an ninh ở màn đón tiếp Nam Định

Một số biện pháp được đề xuất bao gồm: Tăng cường lực lượng, lắp đặt hệ thống cổng từ, hàng rào zích zắc, tiến hành kiểm tra nghiêm khu vực cổng, lối vào, khán đài, khuôn viên trong, ngoài sân Hàng Đẫy; bố trí lực lượng cán bộ an ninh nữ để thuận tiện trong việc kiểm soát khán giả nữ ở những trường hợp cần thiết. Đặc biệt chú ý ngăn chặn việc mang pháo sáng vào sân, phát hành vé mời phù hợp với sức chứa của sân... 

VPF cũng yêu cầu CLB Nam Định cử cán bộ phụ trách phối hợp với ban tổ chức trận đấu. Một cuộc họp để thống nhất giải pháp an ninh giữa các bên sẽ được diễn ra vào ngày 2/6.

Tình trạng pháo sáng thường xuyên xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy
Tình trạng pháo sáng thường xuyên xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy

BTC cũng cương quyết xử lý những khán giả, CĐV không chấp hành các quy định; không để xảy ra tình trạng khán giả, CĐV và người không nhiệm vụ xuống sân, tiếp cận hai đội bóng và tổ giám sát trọng tài cả trước, trong và sau khi kết thúc trận đấu; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tổ giám sát trọng tài và CLB khách trong suốt thời gian lưu trú, làm nhiệm vụ.

Trước đó, VPF cũng từng yêu cầu Hà Nội siết chặt an ninh khi tiếp đón Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2023. Tuy nhiên, tình trạng CĐV đốt pháo sáng vẫn xảy ra khiến Hà Nội FC và Hải Phòng bị phạt mỗi đội 20 triệu đồng.

Hà Nội FC cùng Nam Định cạnh tranh quyết liệt nhằm giành một suất trong top 8
Hà Nội FC cùng Nam Định cạnh tranh quyết liệt nhằm giành một suất trong top 8

Cả 2 đội bóng Hà Nội FC và CLB Nam Định chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trên BXH. Bởi vậy, màn so tài sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt nhằm giành một suất trong nhóm đua vô địch giai đoạn hai. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news