Tin mới

Tuyển thủ U22 Việt Nam nói gì sau pha vào bóng triệt hạ từ đối thủ?

Thứ sáu, 02/06/2023, 10:06 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng cho biết bản thân cảm thấy rất may mắn khi tránh được chấn thương nặng sau pha vào bóng của đối thủ.

Tình huống diễn ra ở phút 71 trận đấu giữa CLB Phú Thọ và CLB PVF-CAND, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng phải nhận pha vào bóng mang tính triệt hạ của cầu thủ Quách Công Đình (CLB Phú Thọ).

Sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, tiền đạo của CLB PVF-CAND đã bị sưng đầu gối và không thể tập luyện được trong thời gian này. May mắn là anh đã không gặp phải chấn thương nặng nhưng nếu không nhảy tránh kịp thời, anh có thể bị gãy chân.

Tuyển thủ U22 Việt Nam nói gì sau pha vào bóng triệt hạ từ đối thủ? - Ảnh 1
 
Tuyển thủ U22 Việt Nam nói gì sau pha vào bóng triệt hạ từ đối thủ? - Ảnh 2
 
Tuyển thủ U22 Việt Nam nói gì sau pha vào bóng triệt hạ từ đối thủ? - Ảnh 3
 

Các cầu thủ và ban huấn luyện CLB PVF-CAND tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính Trần Trung Hiếu chỉ rút thẻ vàng cho Quách Công Đình. Đội bóng này đang cân nhắc việc gửi đơn khiếu nại về pha bóng nói trên.

Theo VTC News dẫn lời Nguyễn Văn Tùng sau trận đấu: “Tôi rất may mắn nên mới không chấn thương nặng, nhưng hiện tại đầu gối của tôi bị sưng và chưa tập được. Nếu không kịp nhảy tránh pha vào bóng của Quách Công Đình, tôi có thể gãy chân”.

Văn Tùng từng được HLV Troussier triệu tập vào U22 Việt Nam dự giải giao hữu Doha Cup 2023. Trong mùa giải 2023, CLB PVF-CAND đã đặt mục tiêu thăng hạng lên V-League và Văn Tùng sẽ là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Việt Nam