Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam nguy cơ mất trụ cột trước thềm ASIAD 19

Thứ ba, 22/08/2023, 13:43 (GMT+7)

Bộ đôi cầu thủ Chương Thị Kiều cùng Nguyễn Thị Mỹ Anh nguy cơ cao vắng mặt ở ASIAD 19 vì vấn đề sức khỏe.

Sáng nay (22/8), tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển tới thành phố Hải Phòng, bắt đầu giai đoạn 2 trong chương trình tập huấn chuẩn bị cho ASIAD 19, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 9/2023.

Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung tập luyện 3 tuần, xen kẽ đội có các trận đấu tập.  HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự sẽ có sự đánh giá, lựa chọn những gương mặt phù hợp cho giải đấu sắp tới. 

Tuyển nữ Việt Nam di chuyển đến Hải Phòng tập huấn
Tuyển nữ Việt Nam di chuyển đến Hải Phòng tập huấn

Đáng chú ý, bộ đôi trung vệ Chương Thị Kiều và hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh không đi cùng đội. Hai cầu thủ này sẽ tiếp tục điều trị tích cực các chấn thương cũ và kết hợp tập luyện phục hồi với các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec. 

Đây là hai cầu thủ thường được ban huấn luyện tin tưởng giao nhiệm vụ trong các trận đấu quan trọng, vì vậy, VFF chú trọng để đảm bảo phong độ thi đấu tốt nhất trong tương lai. Trong trường hợp xấu nhất, nhà cầm quân 73 tuổi cũng đã chuẩn bị các phương án để sẵn sàng chủ động cho những sự thay đổi và bổ sung nếu cần thiết.

Trung vệ Chương Thị Kiều
Trung vệ Chương Thị Kiều
Hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh
Hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh

ASIAD 19 đang đếm ngược từng ngày khởi tranh. Chính vì thế, nguy cơ Chương Thị Kiều và Mỹ Anh vắng mặt khá cao. Cả hai vừa tham dự World Cup nữ 2023. Mỹ Anh thường xuyên dự bị. Chương Thị Kiều trở lại sân cỏ sau thời gian dài điều trị chấn thương. Tuy nhiên, trung vệ này chưa đảm bảo được 100% thể lực thi đấu.

Với kết quả bốc thăm ngày 27/7, tuyển nữ Việt Nam cùng bảng D với tuyển nữ Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. Các trận đấu tại vòng bảng của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 28/9 tại SVĐ Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT nữ Việt Nam