Tin mới

Tuyển Olympic Việt Nam mất 2 cầu thủ trụ cột trước trận gặp Iran

Thứ năm, 21/09/2023, 13:21 (GMT+7)

Olympic Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ kinh nghiệm trước màn so tài với Olympic Iran tại môn bóng đá nam Asiad 19.

Vào 18h30 hôm nay 21/9, Olympic Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 của bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19 gặp Olympic Iran. Ở cuộc đối đầu này, Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Nhâm Mạnh Dũng do bị đau mắt đỏ và Phan Tuấn Tài đang bị viêm gân asin.

Một thành viên của BHL Olympic Việt Nam cho biết: “Nhâm Mạnh Dũng bị đau mắt đỏ cả tuần nay không khỏi. Cậu ấy không thể thi đấu ở trận gặp Iran. Chúng tôi hy vọng Dũng sớm bình phục nhưng khả năng còn chờ việc có khỏi mắt hay không”.

Phan Tuấn Tài cùng Nhâm Mạnh Dũng vắng mặt ở trận gặp Olympic Iran
Phan Tuấn Tài cùng Nhâm Mạnh Dũng vắng mặt ở trận gặp Olympic Iran

Cầu thủ đa năng của CLB Viettel bất ngờ bị đau mắt đỏ khi đến với ASIAD. Cầu thủ này là sự bổ sung chất lượng, bên cạnh Đỗ Sỹ Huy cho Olympic Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel được triệu tập nhằm tạo thêm sự lựa chọn chất lượng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự khi anh có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo, trung vệ.

Ngoài Nhâm Mạnh Dũng, HLV Hoàng Anh Tuấn còn đau đầu khi Phan Tuấn Tài tái phát vết đau ở gót chân. Anh là người dày dặn kinh nghiệm, có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự tiếc nuối khi không có sự phục vụ của 2 cầu thủ kinh nghiệm kể trên: “Chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị cho những tình huống xấu. Chẳng hạn trong một trận đấu không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Như việc một cầu thủ bỗng nhiên bị thẻ đỏ thì như nào. Lực lượng chúng ta có ít những cầu thủ kinh nghiệm như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài…

Rất tiếc, trong điều kiện bất khả kháng, chúng ta buộc phải chấp nhận và có phương án thay thế. Thật đáng tiếc nhưng cũng không phải là quá khó khăn. Thật ra, chúng ta không còn sự lựa chọn nào khác cả. Chúng ta phải sử dụng lực lượng vốn có. Lực lượng này của chúng ta đã được tập với nhau rất lâu rồi”.

Tuyển Olympic Việt Nam mất 2 cầu thủ trụ cột trước trận gặp Iran - Ảnh 2
Olympic Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp Iran

Thiếu vắng bộ đôi này, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn 20 cầu thủ cho trận gặp Iran. Dù đối thủ mạnh, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết mục tiêu của đội là giành điểm, qua đó nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news