Tin mới

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33

Thứ năm, 21/09/2023, 09:15 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Việt Nam - Vương Quốc Trung quyết định giải nghệ sau gần 20 năm gắn bó với trái bóng tròn.

Mới đây, tiền vệ Vương Quốc Trung vừa tuyên bố giải nghệ sau gần 20 gắn bó với trái bóng tròn. Cựu cầu thủ của Hải Phòng và tuyển Việt Nam viết trên trang cá nhân: "Tròn 20 năm tập luyện bóng đá từ lúc nhỏ đến khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ của mình,bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với trái bóng tròn.

Tôi luôn cố gắng học hỏi và trau dồi bản thân tốt nhất để phù hợp với tất cả các câu lạc bộ mà tôi từng thi đấu.Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đam mê trong tôi luôn còn mãi….

Tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo của các đội bóng và Hội Cổ động viên CLB Sông Lam Nghệ An, CLB Hải Phòng, CLB Thanh Hóa và CLB Phù Đổng đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi mỗi khi ra sân… Dù thành công hay thất bại cũng luôn đồng hành cùng tôi.Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở một cương vị mới".

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33 - Ảnh 1
 
Vương Quốc Trung chia tay trái bóng tròn sau 20 năm gắn bó
Vương Quốc Trung chia tay trái bóng tròn sau 20 năm gắn bó

Vương Quốc Trung sinh năm 1990 tại Nghệ Anh, năm 2004 anh gia nhập lò đào tạo trẻ SLNA đến năm 2011 Quốc Trung được đôn lên đội 1 tham dự V-League.

Chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó, tiền vệ này đầu quân cho CLB Hải Phòng vào năm 2015 và đồng hành với đội bóng đất Cảng trong 5 mùa giải liên tiếp.

Mùa giải 2019 anh chia tay Hải Phòng để gia nhập Thanh Hóa FC, đến mùa giải 2020 Quốc Trung trở lại khoác áo đội bóng quê hương SLNA.

Vương Quốc Trung đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33
Vương Quốc Trung đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33

Vương Quốc Trung từng được HLV Toshiya Miura triệu tập lên Đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 2015 để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 và nhận được sự đánh giá khá tích cực từ chiến lược gia người Nhật Bản.

Mùa giải 2021 tiền vệ sinh năm 1990 này xuống Hạng Nhất gia nhập Phù Đổng FC và sau khi mùa giải 2023 khép lại Vương Quốc Trung đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam