Tin mới

'Sao' U23 Việt Nam dính chấn thương nặng, lỡ cơ hội lên tuyển

Thứ tư, 31/05/2023, 11:11 (GMT+7)

Tiền vệ Lê Văn Đô phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương, qua đó lỡ cơ hội tập trung cùng U23 Việt Nam vào tháng 6.

Tình huống diễn ra ở phút 43 trong trận đấu giữa CAHN với Khánh Hòa tại vòng 10 V-League 2023 diễn ra vào tối 30/5, tiền vệ Lê Văn Đô (CAHN) đã phải rời săn bằng cáng sau một pha phạm lỗi nguy hiểm từ cầu thủ đối phương.

Văn Đô phải rời sân ở trận CAHN gặp Khánh Hòa
Văn Đô phải rời sân ở trận CAHN gặp Khánh Hòa

Trong sáng nay (31/5), sau khi được kiểm tra kỹ chấn thương, các bác sĩ thông báo Văn Đô bị lật cổ chân. Với chấn thương này, tiền vệ mang số áo 88 phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Đây chắc chắn là tổn thất không hề nhỏ với CAHN, nhất là trong bối cảnh khi giai đoạn lượt đi của mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

Tiền vệ sinh năm 2001 cũng đang có phong độ cao. Mới dây, Văn Đô cũng lập công giúp đội nhà đánh bại SLNA ở vòng 9 V-League. Chấn thương này cũng đồng nghĩa với việc Văn Đô sẽ lỡ cơ hội được tập trung cùng U23 Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 6 tới.

Chấn thương khiến Văn Đô lỡ cơ hội lên tuyển Việt Nam
Chấn thương khiến Văn Đô lỡ cơ hội lên tuyển Việt Nam

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam vẫn tập trung vào tháng 6 dù Panda Cup 2023 bị hoãn. LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Philippe Troussier đang tìm kiếm quân xanh cho đội U23 Việt Nam.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 7/6 và có hơn 1 tuần tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Sau đó là trận gặp Syria ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CAHN