Tin mới

Tuyển Việt Nam hòa Thái Lan, CDM thắc mắc liệu Viettel có giữ đúng lời hứa?

Thứ bảy, 14/01/2023, 11:50 (GMT+7)

Sáng nay (14/1) CDM xôn xao sau trận hòa giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan liệu Viettel có giữ đúng lời hứa miễn phí cuộc gọi, Data, SMS hay không?

Theo VTC News dẫn lời đại diện truyền thông của Viettel cho biết, trong hôm nay (14/1), Viettel đã thực hiện việc này như một món quà nhỏ gửi đến khách hàng của mình. 

“Món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ lan tỏa niềm vui chung tới tất cả mọi người, đặc biệt là khi Tết đã cận kề”.

Tuy nhiên, món quà này không phải là miễn phí không giới hạn mà Viettel sẽ tặng khách hàng 2.300 điểm Viettel++. Với số điểm này, khách hàng có thể đổi được nửa GB Data, hoặc hơn 20 phút gọi, hoặc 200 - 300 tin nhắn.

Tuyển Việt Nam hòa Thái Lan, CDM thắc mắc liệu Viettel có giữ đúng lời hứa? - Ảnh 1

Để nhận được món quà này, khách hàng nhắn tin với nội dung TET và gửi 191 để nhận được free 2.300 điểm Viettel++. Sau đó truy cập MyViettel (https://myvt.page.link/vtplus) hoặc bấm *098# đổi điểm ra data, phút gọi hoặc SMS nội mạng.

Trước thông tin khuyến mại của Viettel, nhiều khách hàng tỏ ra rất hào hứng và cho rằng đây là nhà mạng "chịu chơi" nhất. 

CDM thắc mắc liệu Viettel có giữ đúng lời hứa?. Ảnh: Internet
CDM thắc mắc liệu Viettel có giữ đúng lời hứa?. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi biết việc miễn phí của Viettel không phải là không giới hạn mà chỉ là được tặng điểm và phải đổi điểm thành dịch vụ, không ít khách hàng cho biết hơi thất vọng chút xíu và lo lắng sẽ khó đổi điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022