Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca tập 6: Mr Đàm hứa tặng Quang Lê áo tím hột xoàn to bằng…“hạt mít”

Thứ tư, 15/08/2018, 15:54 (GMT+7)

Vừa tiết lộ bản thân cũng mê màu tím, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn liền được Mr. Đàm hứa tặng áo vest tím, đặc biệt gắn hột xoàn to bằng… “hạt mít”.

Vừa tiết lộ bản thân cũng mê màu tím, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn liền được Mr. Đàm hứa tặng áo vest tím, đặc biệt gắn hột xoàn to bằng… “hạt mít”.

Tập 6 Tuyệt đỉnh song ca là đêm thăng hoa cảm xúc của các thí sinh đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Trong đó, Tùng Anh chàng trai hát cả giọng nam và nữ gây sốt trong vòng lộ diện cùng Ngọc Hiếu thể hiện 2 bản hít: Tình xa khuất – Một thời đã xa gắn liền tên tuổi của Ca sĩ Phương Thanh.

Trong đêm thi, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ và 20 chiến binh đều diện trang phục màu tím. Quang Lê dành lời khen cho đội bạn khi đầu tư trang phục chỉn chu cho các học trò. Vừa tiết lộ bản thân cũng mê màu tím, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn liền được Mr. Đàm hứa tặng áo vest tím, đặc biệt gắn hột xoàn to bằng… “hạt mít”

Không đứng ngoài cuộc, Minh Tuyết bày tỏ ý kiến: "Nếu tặng áo vest đính kim tuyến không thì thường quá, phải đính thêm cái hột xoàn mới là Đàm Vĩnh Hưng".

Gạt bỏ những bất hòa trước đây, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cùng trêu đùa nhau vui vẻ trên sân khấu.

Dương Triệu Vũ liền dí dỏm gợi ý tặng hột xoàn "nhỏ nhỏ" cỡ 10 carat. Trước lời góp ý của đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng liền đáp trả không quên kèm theo hàm ý trêu chọc Quang Lê: "Không được đâu, người Quang Lê nó to lắm".

Tùng Anh – Ngọc Hiếu hoàn thành tốt phần thi của mình trong ca khúc Tình xa khuất – Một thời đã xa, đây là 2 bản hit gắn liền tên tuổi của ca sĩ Phương Thanh.  Nhạc sĩ Minh Vy đánh giá cao màn thể hiện của Tùng Anh và góp ý giọng ca Cao Bằng cần phải bớt giọng giả thanh một chút thì sẽ tình hơn nữa. HLV Quang Lê cũng đồng quan điểm với nhạc sĩ Minh Vy với màn trình diễn của 2 học trò HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Tùng Anh - Ngọc Hiếu.

Mạnh Cường – Thanh Hoa – Thanh Quý cùng mang đến liên khúc Quê hương – Việt Nam quê hương tôi với sự hòa quyện tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc. Quang Lê – Minh Tuyết nhận xét tỉ mỉ từng thí sinh, Thanh Hoa giọng đẹp, lên giả thanh vững chắc, Mạnh Cường nội lực, Thanh Quý thì hơi rụt rè. Nhạc sĩ Minh Vy nhìn theo khía cạnh khác, và cho biết ca khúc chưa phô diễn được thế mạnh của cả 3 giọng hát, anh so sánh như đang theo dõi cuộc thi đại học và đạt được 9,5 điểm với tiết mục này. Còn Cẩm Ly thì thú vị hơn, so sánh khả năng của cả ba với hai ca khúc trên như “ăn cháo sườn”, dễ dàng nhưng thật sự chưa có điểm nhấn.

Mạnh Cường - Thanh Hoa - Thanh Quý.

Mười năm tình cũ – Thuở ấy có em là bản mashup được HLV Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng giao cho các chiến binh Chánh Tính – Thành Long – Tuấn Nghĩa – Duy Thắng. Cả 4 thí sinh được HLV của mình đầu tư trang phục như những quý ông lịch lãm nam tính. Minh Tuyết cảm nhận 4 giọng ca bè chắc, không có xê dịch gì dù mỗi bạn có màu sắc riêng. Cô đặc biệt ấn tượng giọng ca của Duy Thắng, ấm áp, dễ nghe, nhất là chất giọng giống với nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Còn với Cẩm Ly, cô ngại ngùng chia sẻ bản thân rất ngại khi nhận xét bộ tứ này và được Mr Đàm động viên nên góp ý. Cô nói “Câu đổ đầu tiên làm chị không đã. Ở Thắng hợp với 2 bài này cho nên anh Hưng cho em hai câu đổ đầu nhưng ở cuối lại bị nhỏ, xỉn, không đầy. Chị muốn đắt hơn ở những câu đổ và điều đó cũng lặp lại với Tuấn Nghĩa. Đây là một sự bức xúc, tức quá vì hát tốt nhưng câu đổ lại không đã”. Minh Tuyết góp ý tiếp với Duy Thắng nên kiềm chế ngân đuôi để không bị chênh.

Chánh Tính – Thành Long – Tuấn Nghĩa – Duy Thắng.

Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn sự góp ý của các HLV dành cho các học trò và cho biết anh thật sự thấy người tiến bộ nhất, chịu sự thay đổi nhất là Thành Long.

Hồ Thiên – Diễm My – Hà Ny – Lê Khánh cùng thể hiện khả năng của mình trong ca khúc Em về - Chuyện thường tình thế thôi.

Hồ Thiên – Diễm My – Hà Ny – Lê Khánh.

Sau những giờ phút sống trong không gian âm nhạc thì các HLV phải đối mặt với những quyết định đau khổ, đó chính là loại thí sinh của mình. HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ đã chọn các giọng ca đi tiếp là Tuấn Nguyễn, Tùng Anh, Bảo Ngọc, Ngọc Hiếu, Thanh Quý, Linh Hoa, Diễm My, Thùy Dương, Hồ Thiên, Thành Long. Những giọng ca còn lại vẫn còn cơ hội bước tiếp nếu được các đội khác chọn về.

Tập 7 Tuyệt đỉnh song ca là những màn đối kháng hấp dẫn đến từ các học trò của HLV Minh Tuyết – Quang Lê và sẽ được phát sóng vào 21h thứ Ba ngày 21/8/2018 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news