Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều là quá khứ, Ngọc Trinh công khai 'yêu' thêm người đàn ông 59 tuổi

Thứ bảy, 28/11/2020, 07:59 (GMT+7)

Tình trường của Ngọc Trinh, ngoài mối tình "gió lốc", "lệch pha" với tỷ phú Hoàng Kiều thì gần như cô chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác trước công chúng.

Bất chấp những lời dị nghị của dư luận, đầu năm 2016 Ngọc Trinh công khai mối quan hệ yêu đương với tỷ phú "đêm 7 ngày 3, vào ra chưa kể" Hoàng Kiều. Đây có thể xem là lần thông báo hiếm hoi của "nữ hoàng nội y" dù tình trường của cô cũng được nhận xét là không hề ít ỏi.

Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Nhưng đúng như cách khó hiểu nó đến, mối tình của Ngọc Trinh cũng chia tay đầy ngạc nhiên. Người ta ví cuộc tình của mẫu nội y khi đó 27 tuổi với ông chú 72 tuổi "quá nhanh, quá nguy hiểm", "cuộc tình gió lốc, cuồng phong", "Cặp đôi đũa lệch của lịch sử"...

Hậu chia tay người yêu đáng tuổi ông, suốt 4 năm Ngọc Trinh gần như không công khai mối quan hệ nào mà chỉ ẩn ý đang được yêu. Mới đây, cô khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục ẩn ý khoe về một nhân vật gọi là "iu". Mặc dù không công khai danh tính nhưng dân mạng đồn đoán đó chính là nửa kia giấu kín của mỹ nhân Trà Vinh.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Ngọc Trinh công khai tặng cha nuôi iPhone 12

Chán giấu giếm, ngay sau đó Ngọc Trinh đã công khai gương mặt cô nhận "yêu", danh tính khiến nhiều người bất ngờ khi đó chính là đạo diễn, diễn viên Công Ninh. Ngọc Trinh viết: "7T xài nắp gập, ba Công Ninh xài iPhone 12. Yêu cả hai".

Theo dõi dòng trạng thái của Ngọc Trinh cùng những động thái thời gian gần đây, dân mạng cho rằng người "iu" mẫu nội y nhắc tới ở đây chính là nam đạo diễn 59 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải tình yêu trai gái mà chính là tình yêu cha con, sự kính trọng.

Được biết, ngoài người cha ruột cô vẫn hay gọi là Bảy Tòng, Ngọc Trinh còn có một người cha khác chính là NSƯT Công Ninh. Sở dĩ "nữ hoàng nội y" gọi vị đạo diễn là cha bởi ông từng vào vai cha trong phim "Vòng eo 56" do Ngọc Trinh sản xuất.

>> Xem thêm: 'Cạnh tranh' Ngân 98, Ngọc Trinh làm lố chạm điểm 'nhạy cảm' với trai đẹp gây nhức mắt

Hành động tặng quà giá trị của mỹ nhân 31 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dân mạng một lần nữa có thêm cái nhìn thiện cảm hơn về Ngọc Trinh khi ngoài tai tiếng, cô cũng là một người con rất có hiếu với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news