Tin mới

U19 Việt Nam tự tin 'hủy diệt' Brunei, HLV Đinh Thế Nam đã có những toan tính

Thứ tư, 06/07/2022, 09:40 (GMT+7)

U19 Việt Nam rất thoải mái trước thềm trận gặp Brunei. Bên cạnh đó, HLV Đinh Thế Nam khả năng cao sẽ sử dụng các kép phụ ở màn đọ sức diễn ra vào 17h00 hôm nay (6/7).

U19 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 giải U19 Đông Nam Á 2022 gặp U19 Brunei diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 6/7. Việc phải thi đấu liên tục với tần suất 2 ngày/trận khiến HLV trưởng Đinh Thế Nam buộc phải có sự thay đổi về nhận sự ở trận gặp U19 Brunei.

U19 Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp Brunei. Ảnh: Internet
U19 Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp Brunei. Ảnh: Internet

Trong buổi tập ngày 5/7, chiến lược gia người Hải Phòng cho các cầu thủ đá chính của U19 Việt Nam trong trận thắng 4-1 trước U19 Philippines tập thả lỏng. Đối với các cầu thủ dự bị, HLV Đinh Thế Nam yêu cầu thực hiện các bài tập phối hợp trong 1/4 mặt sân. Ở cuối buổi tập, thuyền trưởng của U19 Việt Nam hướng dẫn khá tỉ mỉ các phương án hãm thành đối phương cũng như cách thức tổ chức phòng ngự.

Dễ dàng nhận thấy, U19 Việt Nam gần như sẽ ra sân với đội hình dự bị khi đối đầu với U19 Brunei. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Sau 2 trận toàn thua trước Myanmar và Indonesia, U19 Brunei đang đứng cuối bảng A, thủng lưới đến 14 bàn và chưa thể ghi được bàn thắng nào. 

Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ dự bị thể hiện năng lực và ghi điểm trong mắt BHL, đồng thời tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao bản lĩnh quốc tế. Thêm vào đó, mật độ thi đấu dày đặc thì việc thay đổi nhân sự cũng là phương án hợp lý nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ nhằm hướng đến những trận đấu sắp tới, đặc biệt là màn đọ sức với U19 Thái Lan.

HLV Đinh Thế Nam khả năng cao sẽ thử nghiệm đội hình ở trận gặp Brunei. Ảnh: Internet
HLV Đinh Thế Nam khả năng cao sẽ thử nghiệm đội hình ở trận gặp Brunei. Ảnh: Internet

Về tình hình chấn thương của đội, U19 Việt Nam không phát sinh thêm ca chấn thương nào mới. Trong khi tiền đạo Anh Tú đang trong quá trình hồi phục và chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với U19 Brunei.

Trong lúc đó, tiền đạo Đình Bắc vẫn ra sân tập luyện phục hồi bình thường dù phải quấn băng trên đầu và khâu 5 mũi sau chấn thương gặp phải ở trận thắng U19 Philippines. U19 Việt Nam cần một chiến thắng đậm nhất có thể trước U19 Brunei nhằm cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Thái Lan và chủ nhà Indonesia trong trường hợp các đội bằng điểm nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news