Tin mới

Gặp gỡ 'MC quốc dân' xứ Hàn, HLV Park Hang-seo trải lòng về kỷ niệm ở Việt Nam

Thứ bảy, 02/07/2022, 09:32 (GMT+7)

Trong thời gian nghỉ phép ở quê nhà, HLV Park Hang-seo tham gia một chương trình truyền hình có tên "You Quiz On The Block". Tại đây, nhà cầm quân người Hàn đã có những chia sẻ về kỷ niệm ở Việt Nam.

Góp mặt cùng HLV Park Hang-seo tại chương trình truyền hình "You Quiz On The Block" ngoài MC Yoo Jae Suk còn có Cho Sae Ho. Ở buổi gặp gỡ, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã kể về những kỷ niệm không thể nào quên khi làm việc ở Việt Nam. 

"Thời gian đầu, việc nhớ tên cầu thủ Việt Nam rất khó"

"Tôi thay đổi phương pháp tập luyện để phù hợp với cầu thủ Việt Nam"... Ngoài ra, ông còn nói về nhiều kỷ niệm, cảm xúc khó quên khác.

Gặp gỡ 'MC quốc dân' xứ Hàn, HLV Park Hang-seo trải lòng về kỷ niệm ở Việt Nam. Ảnh: Internet
Gặp gỡ 'MC quốc dân' xứ Hàn, HLV Park Hang-seo trải lòng về kỷ niệm ở Việt Nam. Ảnh: Internet

Hiện tại, ông Park vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi tại Hàn Quốc. Hôm 20/6 vừa qua, ông đã cùng vợ trở về nước để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho người mẹ của mình là bà Park Sun-jung

Đây là kế hoạch mà ông Park lên kế hoạch từ lâu là dịp quan trọng với hai vợ chồng HLV tuyển Việt Nam. Vì vậy sau khi thu xếp công việc, họ đã nhanh chóng về nước.

HLV Park Hang seo trở về nước mừng thọ 100 tuổi mẹ. Ảnh: Internet
HLV Park Hang seo trở về nước mừng thọ 100 tuổi mẹ. Ảnh: Internet

Sau khi tổ chức mừng thọ cho mẹ, ông Park sẽ ở lại quê nhà có việc riêng. Sau khi thu xếp hết việc cá nhân ở Hàn Quốc, ông sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Dự kiến, thời gian ông trở lại là đầu tháng 7.

Hiện tại, HLV Park chịu trách nhiệm ở ĐT Việt Nam. Sau SEA Games 31, ông bàn giao lại công việc ở đội U23 Việt Nam cho người kế nhiệm là Gong Oh-kyun. Được biết trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo sẽ cùng một số thành viên trong BHL tiến hành dự khán một số trận đấu tại V-League 2022. Đây được xem là bước “xem giò” các cầu thủ nhằm tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với báo giới Hàn Quốc, ông Park cũng khẳng định sẵn sàng rời đi nếu ĐT Việt Nam cần một sự đổi mới và cuộc chia tay này sẽ là một cuộc chia tay đẹp đẽ. 

HLV Park Hang-seo trải lòng về kỷ niệm ở Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo trải lòng về kỷ niệm ở Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, nhà cầm quân 64 tuổi vẫn muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Dù vậy, yêu cầu mà HLV Park Hang-seo đề ra là VFF phải chú tâm hơn vào việc phát triển bóng đá trẻ cũng như cải tổ lực lượng để giúp ông có thể đưa ĐT Việt Nam giành vé dự vòng chung kết World Cup 2026. Đây là mục tiêu được VFF đề ra trong chiến lược phát triển của bóng đá việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news