Tin mới

ĐT Việt Nam hội quân, nhiều trụ cột chưa thể lên tuyển

Thứ hai, 28/10/2019, 15:00 (GMT+7)

Ngày 28/10, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Thái Lan và Indonesia. Trong đợt tập trung này, nhiều cầu thủ vẫn chưa thể góp mặt.

Theo kế hoạch của LĐBĐ Việt Nam, ngày 28/10, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trong số 27 cầu thủ được triệu tập lần này, vẫn còn rất nhiều những cái tên không thể hội quân trong ngày 28/10.

Do bận tham dự trận chung kết Cúp quốc gia, nhóm các cầu thủ Hà Nội FC như Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy... sẽ tập trung muộn. CLB Quảng Nam cũng chỉ có thể nhả 3 cầu thủ Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn sau khi trận đấu kết thúc. Hậu vệ Lê Văn Đại của CLB Thanh Hóa cũng chưa thể góp mặt bởi CLB này cần chuẩn bị cho trận play-off trụ hạng với Phố Hiến FC.

Nhóm cầu thủ Hà Nội FC chưa thể góp mặt trong những ngày đầu tập trung Ảnh. Internet

Ngoài ra, 2 cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài là Văn Hậu và Công Phượng cũng sẽ chỉ có thể góp mặt sau ngày 11/11.

Ở chiều ngược lại, Đặng Văn Lâm sẽ tập trung đúng hẹn cùng đội tuyển. Anh vừa trải qua các trận đấu cuối cùng tại Thai League 2019 và đã trở về Việt Nam.

Đặng Văn Lâm sẽ tập trung ngay từ đầu cùng đồng đội vì Thai League 2019 đã kết thúc. Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình, tiếp đón hai đối thủ là UAE (14/11) và đại kình địch Thái Lan (19/11). Đây là 2 trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp tại bảng G, nơi mà ĐT Việt Nam đang tạm xếp thứ 2 với hiệu số bàn thắng bại ít hơn Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news