Tin mới

U23 Thái Lan gặp bất lợi tại giải châu Á, Madam Pang lập tức ra tay giải quyết

Thứ hai, 06/06/2022, 16:18 (GMT+7)

Mới đây, Madam Pang đã phải đích thân ra tay nhằm giải quyết vấn đề hậu cần mà U23 Thái Lan gặp phải tại VCK U23 Châu Á.

U23 Thái Lan nằm ở bảng C - VCK U23 châu Á 2022. Ở ngày ra quân, đội bóng xứ chùa Vàng phải rất may mắn mới có được 1 điểm trước U23 Việt Nam. Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka đã có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U23 Malaysia.

Với 3 điểm có được ở cuộc đọ sức với đối thủ trong cùng khu vực Đông Nam Á đã giúp cho Voi Chiến vươn lên ngôi đầu bảng C với 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt trận cuối cùng với U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan chỉ cần hòa và không nhận thẻ phạt nhiều hơn đối thủ là chắc chắn góp mặt tại vòng Tứ kết.

Madam Pang giải quyết vấn vấn đề hậu cần cho U23 Thái Lan. Ảnh: Internet
Madam Pang giải quyết vấn vấn đề hậu cần cho U23 Thái Lan. Ảnh: Internet

Đang nắm lợi thế, đội bóng xứ chùa Vàng lại đang phải chịu một bất lợi không hề nhỏ. Cụ thể, tại khách sạn đội bóng này đóng quân, thực đơn trong các bữa ăn không hợp khẩu vị với các cầu thủ.

Điều này dẫn đến chất lượng bữa ăn và thể trạng của các học trò HLV Worawut Srimaka bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Nhận thấy tình hình, vị nữ tỷ phú người Thái Lan - Madam Pang đã lập tức có hành động giải quyết khó khăn cho Voi chiến. 

Cụ thể, Madam Pang đã tiếp tế cho U23 Thái Lan một lượng lớn đồ ăn Thái. Do thời gian vận chuyển tốn nhiều thời gian, bà Madam Pang ưu tiên lựa chọn những đồ khô, ít phải bảo quản về nhiệt độ. 

Madam Pang nhấn mạnh: "Các cầu thủ U23 Thái Lan không cần lo lắng. Tôi sẽ giải quyết vấn đề thực đơn ăn uống, sẽ có nhiều món ăn Thái cho mọi người. Các cầu thủ hãy tập trung cống hiến hết mình tại VCK U23 Châu Á".

Ở SEA Games 31, nữ tỷ phú người Thái Lan cũng làm điều tương tự khi đem sang Việt Nam nhiều món Thái cho toàn đội U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn so tài sắp tới với U23 Hàn Quốc. Ảnh: Internet
U23 Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn so tài sắp tới với U23 Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Vấn đề về thực phẩm không chỉ là nỗi lo của U23 Thái Lan, còn nhớ trong những ngày đầu tiên U23 Việt Nam đặt chân tới Uzbekistan, đã có những thông tin cho rằng nhiều cầu thủ của chúng ta đã bị ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, VFF cũng đã có những sự đính chính ngay lập tức để trấn an người hâm mộ và khẳng định các cầu thủ chỉ bị đầy hơi.

Dù nắm lợi thế nhất định so với U23 Việt Nam, tuy nhiên U23 Thái Lan vẫn có thể sẽ bị loại nếu như thua các nhà ĐKVĐ U23 Hàn Quốc. Đặc biệt, trong viễn cảnh Hàn Quốc chưa chắc chắn đi tiếp, việc Lee Kang-in và các đồng đội sẽ quyết thắng để có được ngôi đầu bảng là điều mà đội bóng của Madam Pang đặc biệt phải dè chừng. 

U23 Thái Lan gặp bất lợi tại giải châu Á, Madam Pang lập tức ra tay giải quyết - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news