Tin mới

U23 Việt Nam sẽ mất quyền tự quyết nếu không thắng Jordan

Thứ hai, 13/01/2020, 14:11 (GMT+7)

Trận đấu với U23 Jordan sắp tới mang ý nghĩa cực kì quan trọng với U23 Việt Nam bởi kết quả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi tiếp của đoàn quân áo đỏ.

20h15 tối nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng VCK U23 châu Á. Đối thủ của chúng ta là U23 Jordan, đội bóng đã đánh bại Triều Tiên trong lượt trận ra quân. Điều đó khiến U23 Việt Nam sẽ là những người chịu áp lực bởi sau trận gặp UAE, chúng ta chỉ có 1 điểm.

Có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra sau trận đấu này. Kịch bản đẹp nhất mà hàng triệu NHM Việt Nam mong chờ chính là U23 Việt Nam chiến thắng Jordan. Khi đó, chúng ta sẽ có được 4 điểm. Cộng thêm nếu U23 UAE bất ngờ không thắng U23 Triều Tiên, Quang Hải và các đồng đội sẽ leo lên ngôi đầu bảng. Còn nếu U23 UAE chiến thắng, U23 Việt Nam vẫn sẽ đứng nhì bảng.

Tiến Linh và các đồng đội sẽ có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng nếu thắng U23 Jordan tối nay. Ảnh: Sport5

Nếu như U23 Việt Nam hòa Jordan, chúng ta sẽ có được 2 điểm sau 2 lượt trận. Khả năng đi tiếp phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu giữa U23 UAE và U23 Triều Tiên. Và dù tỉ số có thế nào đi chăng nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với rất nhiều áp lực trong trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên.

Trong trường hợp tồi tệ nhất, U23 Việt Nam để thua U23 Jordan, đương kim Á quân sẽ mất quyền tự quyết. U23 Jordan sẽ là đội chắc chắn đi tiếp với 6 điểm sau 2 lượt trận. Lúc này, U23 Việt Nam cần hi vọng U23 Jordan sẽ tiếp tục thắng U23 UAE ở lượt trận cuối. Điều kiện còn lại, chính đoàn quân của thầy Park cũng sẽ phải thắng đậm U23 Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng.

Trong trường hợp ngược lại, U23 Jordan sẽ chắc chắn đi tiếp tại bảng D. Ảnh: Internet

Áp lực giành cho U23 Việt Nam ở trận đấu tới là rất lớn. Tuy nhiên với quyết tâm và sự tập trung cao độ, nhà đương kim Á quân vẫn đang được kì vọng sẽ có được kết quả mỹ mãn nhất trong lượt trận tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news