Tin mới

U23 Việt Nam tích cực chạy đua với thời gian hướng tới SEA Games 31

Thứ hai, 25/04/2022, 08:58 (GMT+7)

Sau 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một ngày nghỉ để hồi phục thể lực. Chiều ngày (24/4), toàn đội đã trở lại sân tập, tích cực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chỉ còn ít ngày nữa, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV môn bóng nam SEA Games 31.

Sức nóng của kỳ Đại hội được tổ chức tại sân nhà đang nóng lên từng ngày. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo buộc phải siết chặt kỷ luật đối với các học trò trong sinh hoạt và tập luyện. Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải dành sự tập trung cao độ cho mục tiêu lớn phía trước, không được phép có bất cứ sự chủ quan nào trong tập luyện.

HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò nghiêm túc trong từng buổi tập. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò nghiêm túc trong từng buổi tập. Ảnh: VFF

Nhóm 3 cầu thủ quá tuổi gồm đội trưởng Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh cũng được chia vào 3 nhóm khác nhau trên sân tập nhằm đốc thúc các đàn em.

Tại buổi tập chiều 24/4, ĐT U23 Việt Nam cũng đón tin vui với sự trở lại của trung vệ Trần Quang Thịnh sau khi hồi phục chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, hậu vệ trái Liễu Quang Vinh vẫn phải tập theo giáo án tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Liễu Quang Vinh vẫn phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ Choi Ju-young. Ảnh: VFF
Liễu Quang Vinh vẫn phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ Choi Ju-young. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 30/4 toàn đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho các trận đấu bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31. HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày tại Phú Thọ để chọn ra đội hình ưng ý nhất.

Sau khi trận đấu với U20 Hàn Quốc khép lại, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu 6 cầu thủ là Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đức Việt, Lương Duy Cương, Lê Xuân Tú, Trần Bảo Toàn và Vũ Tiến Long tiếp tục ở lại tập riêng. Các cầu thủ này chủ yếu tập các bài chạy sau khi các đồng đội đã được nghỉ ngơi. Đây là nhóm cầu thủ không được ra sân hoặc chỉ thi đấu ít phút trong trận gặp U20 Hàn Quốc.

U23 việt Nam tích cực tập luyện hướng đến SEA Games 31. Ảnh: Internet
U23 việt Nam tích cực tập luyện hướng đến SEA Games 31. Ảnh: Internet

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ sớm công bố danh sách rút gọn chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây. Với vị thế là nhà ĐKVĐ ở kỳ đại hội gần nhất, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, nhất là khi Hùng Dũng cùng các đồng đội được thi đấu trên sân nhà ở kỳ đại hội này.

Theo lịch từ BTC, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Indonesia vào 19h00 ngày 6/5 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Màn đọ sức này được giới chuyên môn đánh giá không khác gì một trận chung kết sớm của bảng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news