Tin mới

U23 Việt Nam tiếp tục nhận tin không vui trước thềm đại chiến U23 Thái Lan

Thứ ba, 22/02/2022, 09:53 (GMT+7)

Tối 21/2, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã thông báo 6 cầu thủ mới phát hiện dương tính sẽ không đủ điều kiện đá những trận còn lại của giải. Đáng tiếc nhất cho U23 Việt Nam là 2 trường hợp đã thi đấu tốt trong trận ra quân.

Theo đó, 6 cầu thủ bổ sung sẽ lần lượt thay thế cho 6 cầu thủ mới phát hiện dương tính dự các trận còn lại. Cụ thể, cầu thủ Phan Tuấn Tài thay Nguyễn Văn Sơn, Đinh Quý thay Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Đình Hai thay Đinh Xuân Tiến, Huỳnh Tiến Đạt thay Bùi Anh Thống, Nguyễn Thành Nhân thay Vũ Tiến Long và Trần Bảo Toàn thay Võ Minh Trọng.

2 cầu thủ U23 ghi bàn trận gặp U23 Singapore đã phải sớm chia tay giải đấu vì Covid-19.
2 cầu thủ U23 ghi bàn trận gặp U23 Singapore đã phải sớm chia tay giải đấu vì Covid-19.

Điều đáng tiếc nhất cho U23 Việt Nam là 2 trường hợp Tiến Long và Xuân Tiến, đây là những cầu thủ đã thi đấu tốt và ghi bàn ở trận thắng đậm U23 Singapore 7-0. Trong khi đó, cầu thủ Văn Sơn cũng để lại dấu ấn với pha đánh đầu cứu thua ngay trên vạch vôi để giúp đồng đội duy trì lợi thế cách biệt 1 bàn.

Dụng Quang Nho và các đồng đội đang quyết tâm vượt qua dịch bệnh để mang cúp về cho người hâm mộ.
Dụng Quang Nho và các đồng đội đang quyết tâm vượt qua dịch bệnh để mang cúp về cho người hâm mộ.

4 cầu thủ chi viện U23 Việt Nam di chuyển đường bộ, sắp có mặt ở Phnom Penh

Để kịp đăng kí thi đấu ở trận gặp U23 Thái Lan vào lúc 19h tối nay, 4 cầu thủ Phan Tuấn Tài của Viettel, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt và Nguyễn Thanh Nhân (HAGL) đã chọn đi đường bộ, di chuyển từ TP.HCM sang Campuchia, thay vì chờ chuyến bay từ Hà Nội sang Phnom Penh chỉ đến nơi khi trận đấu với Thái Lan đã diễn ra. 

4 cầu thủ tăng cường U23 Việt Nam di chuyển cấp tốc bằng đường sắp có mặt ở Phnom Penh. Ảnh: FB
4 cầu thủ tăng cường U23 Việt Nam di chuyển cấp tốc bằng đường sắp có mặt ở Phnom Penh. Ảnh: FB

Phương án này được xem là vẹn toàn nhất, giúp cho HLV Đinh Thế Nam có thể yên tâm chuẩn bị lực lượng cho các trận đấu còn lại của U23 Đông Nam Á. Theo chia sẻ của cầu thủ Bảo Toàn, cả 4 cầu thủ đã di chuyển từ TP.HCM vào lúc 5 giờ sáng nay và đến thời điểm này sắp có mặt ở thủ đô Phnom Penh.

Tối nay, U23 Việt Nam sẽ đương đầu với thử thách không chỉ đến từ đối thủ U23 Thái Lan mà còn đến từ dịch Covid-19. Chỉ cần không để thua U23 Thái Lan quá 7 bàn, U23 Việt Nam sẽ ghi tên vào bán kết. Trong trường hợp U23 Việt Nam thắng Thái Lan với cách biệt 3-0, U23 Campuchia sẽ nhận được vé vào bán kết cùng thầy trò HLV Đinh Thế Nam với tư cách đội nhì bảng A.

Lời cổ vũ từ NHM Campuchia.
Lời cổ vũ từ NHM Campuchia.

Hiện các CĐV nước chủ nhà đang cầu mong U23 Việt Nam đánh bại 'tiểu Voi chiến' để giúp thầy trò Honda Keisuke làm nên lịch sử.

"Đó là lựa chọn của U23 Việt Nam. Các bạn muốn loại Thái Lan ngay ở vòng bảng hay còn chờ chung kết? Nếu thắng Thái Lan 3 bàn trở lên thì 90% các bạn sẽ vô địch giải đấu này."; "Việt Nam là bạn tốt của chúng tôi, hãy giúp chúng tôi vào bán kết. Việt Nam là người bạn tốt nhất lịch sử"... là một số bình luận trên mạng xã hội của người hâm mộ Campuchia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news