Tin mới

Nhận định Watford vs Crystal Palace (2h30 24/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh: Đại Bàng sải cánh

Thứ ba, 22/02/2022, 08:50 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Crystal Palace (2h30 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Watford vs Crystal Palace (2h30 24/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Crystal Palace (2h30 24/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Crystal Palace

Watford vừa có được chiến thắng trước Aston Villa. Qua đó, chấm dứt chuỗi 9 trận đấu chỉ biết đến hòa và thua tại giải Ngoại hạng. Tuy vậy, thầy trò HLV Roy Hodgson vẫn chưa thể thư giãn vì họ còn đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Thêm vào đó, việc Newcastle thi đấu thăng hoa trong những vòng gần đây và ngày càng nới rộng khoảng cách với The Hornets khiến cho các cầu thủ của CLB chủ sân Vicarage Road như đang ngồi trên đống lửa.  

Crystal Palace cũng chưa có được chiến thắng nào ở Premier League kể từ khi năm 2022 bắt đầu. Những gì mà thầy trò HLV Patrick Vieira làm được trong gần 2 tháng vừa qua là lọt vào vòng 1/8 FA Cup và duy nhất 3 điểm sau 5 vòng đấu tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực đã có dấu hiệu quay trở lại khi trong trận đấu cuối tuần trước, Palace đã khiến cho nhà ĐKVĐ thế giới Chelsea phải rất vất vả mới vượt qua được họ. 

Đại Bàng sẽ ra về với 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Đại Bàng sẽ ra về với 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Trong 8 lần gặp gỡ gần nhất ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, 2 đội đang bất phân thắng bại khi cùng có được 3 chiến thắng trước đối thủ. Trong đó, đáng chú ý là Watford chưa bao giờ để thua mỗi lần có dịp tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần mà thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ cần đến ở trận đấu bù vòng 18 sắp diễn ra.

Hàng tấn công của đội chủ nhà là hàng công chỉ mang lại hiệu quả ở mức trung bình. Quả thực, các cầu thủ Watford đã thi đấu 24 trận và số bàn thắng họ có được là 24. Chỉ với hiệu suất 1 bàn/trận như hiện tại, The Hornets rất khó để trụ lại tại giải đấu cao nhất nước Anh. Nhất là khi hàng thủ của họ cũng không làm tốt nhiệm vụ khi đã để thủng lưới 43 bàn. 

Các cầu thủ ở tuyến trên của đội khách có khá khẩm hơn 1 chút so với chủ nhà Watford. Song với những cơ hội mà họ tạo ra được trong mỗi trận đấu, các chân sút của Đại Bàng hoàn toàn có thể làm tốt hơn là con số 32 bàn thắng hiện giờ. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự của Palace cũng cần được nâng cấp. Đội bóng do Patrick Vieira dẫn dắt đã bị chọc thủng lưới 36 bàn sau 25 vòng đấu. 

Tình hình lúc này không nghiêng về bất cứ bên nào. Dẫu vậy, các cầu thủ Crystal Palace vẫn được đánh giá cao hơn 1 chút và CĐV đang mong chờ Đại Bàng có được thắng lợi đầu tiên trong năm mới 2022 tại giải Ngoại hạng Anh.   

Thông tin lực lượng Watford vs Crystal Palace

Watford: N’Koulou, Etebo chấn thương.

Crystal Palace: Ferguson chấn thương.

Đội hình dự kiến Watford vs Crystal Palace

Watford: Foster, Kiko, Cathcart, Samir, Kamara, Sarr, Sissoko, Louza, Cleverly, King, Dennis.

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, McArthur, Kouyate, Schlupp, Olise, Ayew, Zaha. 

Dự đoán kết quả Watford vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Watford 1-2 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news