Tin mới

U23 Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn, riêng thầy Park xin ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày

Chủ nhật, 22/12/2019, 17:58 (GMT+7)

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở về TP.HCM trong vòng tay NHM. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo không có mặt trong lần trở về này.

Chiều ngày 22/12, U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc. Sở dĩ cả đội di chuyển vào TP.HCM bởi thầy Park nhận định tại đây có khí hậu giống với Buriram, Thái Lan, nơi VCK U23 châu Á diễn ra.

Đức Chinh tươi cười trước ống kính các phóng viên. Ảnh: Zing

Đã có rất đông NHM đứng chờ U23 Việt Nam sau chuyến tập huấn này. Bùi Tiến Dũng là tâm điểm của sự chú ý khi thủ thành người Thanh Hóa vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng với CLB TP.HCM.

Trong đợt trở về Việt Nam lần này, HLV Park Hang Seo không xuất hiện cùng đội tuyển. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc xin ở lại quê nhà thêm 2 ngày và sẽ trở lại vào ngày 24/12. Trong suốt đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua, thầy Park chỉ về thăm nhà đúng nửa ngày. Ông để lại nhiều hình ảnh xúc động khi hội ngộ với mẹ già 97 tuổi cùng toàn bộ tuyển thủ U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày trước khi quay lại làm việc. Ảnh: Internet

Tại Hàn Quốc, Quang Hải và các đồng đội đã có 2 trận giao hữu với 1 chiến thắng trước Busan Transportation Corporation và 1 trận hòa với đội Đại học Yeongnam. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ ở lại tại TP.HCM để tập luyện trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1 hoặc 2/1 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news