Tin mới

U23 Việt Nam vs Indonesia: HLV Park Hang-seo sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:12 (GMT+7)

Tỏ ra thận trọng khi tiếp U23 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam.

Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Indonesia trong ngày ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, chủ nhà U23 Việt Nam đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

Theo đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi  là Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

Tiến Linh sẽ lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam.
Tiến Linh sẽ lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Văn Toản - Văn Xuân, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Đô - Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh - Tiến Linh, Văn Tùng

U23 Indonesia: Adi Satryo, Aryanto, Rizky Ridho, Rio Fahmi, Firza Andika, Alfeandra Dewangga, Rachmat Irianto, Marselino, Ricky Kambuaya, Marc Klok, Ridwan

HLV Shin Tae Young của U23 Indonesia tỏ ra rất tự tin trước cuộc đại chiến với U23 Việt Nam.
HLV Shin Tae Young của U23 Indonesia tỏ ra rất tự tin trước cuộc đại chiến với U23 Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận, thầy Park dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của U23 Indonesia. "U23 Indonesia có nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup vào năm ngoái, có cả cầu thủ nhập tịch, thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Anh, giải hạng 2 Hàn Quốc, cộng với cầu thủ quá tuổi. Tôi nghĩ lực lượng của U23 Indonesia ở giải đấu này rất mạnh, họ mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều", thầy Park khẳng định.

Tiếp đón đối thủ khó chịu Indonesia trong trận ra quân tại SEA Games 31, nhiều người hâm mộ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Ronaldo Kwateh phía đội bạn gây chú ý vì cái tên.
Ronaldo Kwateh phía đội bạn gây chú ý vì cái tên.

"Việt Nam là ứng viên hàng đầu tại SEA Games lần này. Họ có đội hình mạnh và cũng là chủ nhà, điều này mang lại cho họ nhiều lợi thế Tiếp đến là Thái Lan. Họ chỉ có một thời gian ngắn chuẩn bị nhưng đội hình khá mạnh cộng với huấn luyện viên đã giúp tuyển vô địch AFF Cup năm ngoái. Trận đầu tiên rất đặc biệt khi đội bóng Indonesia của tôi chống lại chủ nhà Việt Nam. Tôi đang nóng lòng chờ đợi", tài khoản Rafil R viết.

 Đây là trận ra quân tại bảng B của 2 đội, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vào bán kết SEA Games 31. Vì thế cả U23 Việt Nam lẫn U23 Indonesia đều đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu quan trọng này.

Ngoài lợi thế sân nhà, U23 Việt Nam đang có thành tích đối đầu vượt trội so với U23 Indonesia. Trong 12 lần gặp nhau gần đây nhất, U23 Việt Nam thắng đối thủ đến 7 trận, hòa 1 trận và chỉ thua 4 trận.

Trong 3 trận đối đầu gần đây nhất, U23 Việt Nam bất bại trước U23 Indonesia. Tại SEA Games 2019, Việt Nam thắng Indonesia 3-0 ở trận chung kết. Trước đó, Quang Hải cùng đồng đội cũng ngược dòng thắng đối thủ 2-1 ở vòng bảng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news