Tin mới

U23 Indonesia nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến U23 Việt Nam

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:32 (GMT+7)

Mới đây, phía U23 Indonesia vừa xác nhận thông tin 2 cầu thủ Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott sẽ vắng mặt ở trận gặp U23 Việt Nam diễn ra lúc 19h00 tối nay 6/5.

Theo tờ Suara cho biết, U23 Indonesia sẽ không có sự phục vụ của Asnawi và Elkan ở trận đấu quan trọng gặp chủ nhà U23 Việt Nam thuộc khuôn khổ bảng A diễn ra trên sân Việt Trì hôm nay (6/5). Mặc dù vậy, HLV Shin Tae-yong vẫn đảm bảo rằng đội của ông đã sẵn sàng đấu U23 Việt Nam.

U23 Indonesia tự tin trước màn so tài với U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
U23 Indonesia tự tin trước màn so tài với U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Ông Shin Tae-yong hy vọng tuyển U23 Indonesia sẽ tập trung vào trận đấu tới đây. HLV trưởng đội bóng xứ Vạn đảo khẳng định đội nhà không hề e ngại khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ đồng thời là chủ nhà môn bóng đá nam SEA Games 31.

Dù vậy, theo nhận định của báo giới Indonesia, việc Asnawi và Elkan Baggott không kịp hội quân sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi cũng như sức mạnh của đội bóng này ở trận gặp Việt Nam. Asnawi vốn là đội trưởng tuyển quốc gia dù mới 20 tuổi, nhưng ngôi sao này đang khoác áo CLB Ansan Greeners. Trong khi đó, Elkan Baggott đang thuộc biên chế U23 Ipswich Town (Anh).

Asnawi từng đeo băng đội trưởng ở các cấp độ đội tuyển Indonesia. Ảnh: Internet
Asnawi từng đeo băng đội trưởng ở các cấp độ đội tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

U23 Indonesia đặt quyết tâm sẽ trả món nợ thua 0-3 trước Việt Nam ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 tại Philippines.

Trung vệ Elkan Baggott sẽ không ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Trung vệ Elkan Baggott sẽ không ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở buổi họp báo trước trận HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh:

"Kể từ khi dẫn dắt Indonesia, tôi đã đối đầu với Việt Nam 2 lần. Về kỹ năng, Việt Nam là một đội bóng tốt, đặc biệt là khi họ được dẫn dắt bởi một người đàn anh của tôi huấn luyện, nhưng màn trình diễn của chúng tôi ngày càng tốt hơn và các cầu thủ đang vào phom”.

“Trận đấu 3 năm trước giữa Việt Nam và Indonesia, tôi nhớ rõ đã xem trên tivi. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi HLV Park Hang-seo đang làm tốt công việc ở Việt Nam. 

“Trong các trận đấu trước mà tôi làm HLV trưởng Indonesia, tôi không ngại gì khi nói Việt Nam có chất lượng chiều sâu tốt hơn so với Indonesia. Nhưng ở SEA Games lần này, chúng tôi được bổ sung cầu thủ giỏi từ trong nước lẫn cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Tôi rất tự tin khi có thể có kết quả tốt hơn Việt Nam trong tương lai. Các cầu thủ cũng rất tự tin cho điều đó.

HLV Shin Tae-yong phát biểu ở buổi họp báo. Ảnh: Internet
HLV Shin Tae-yong phát biểu ở buổi họp báo. Ảnh: Internet

Sân Việt Trì dự kiến ​​sẽ chật kín CĐV nhà, bởi lượng vé do BTC cung cấp đã được bán hết, thậm chí cung còn không đủ cầu. Ngoài Indonesia và Việt Nam, bảng A còn có sự hiện diện của Timor Leste, Philippines và Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news