Tin mới

Bảo Thy khuyên 'chị em nên buông bỏ nếu đối phương vô tâm', cuộc sống hôn nhân có thực hạnh phúc?

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:56 (GMT+7)

Chiều 6/5, Bảo Thy khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân về việc khuyên chị em phụ nữ mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ nếu không được đối phương yêu thương, trân trọng.

Trong bài viết khá dài, giọng ca Công chúa bong bóng cho rằng, phụ nữ phụ nữ sinh ra là để được nâng niu và những người đàn ông càng thành đạt càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Thậm chí đến cả lãnh đạo cao cấp... cũng có thể sắp xếp thời gian, mang tới hạnh phúc cho nửa kia của mình.

Chia sẻ của bà mẹ 1 con khiến dân tình xôn xao.
Chia sẻ của bà mẹ 1 con khiến dân tình xôn xao.

Còn việc người phụ nữ không được đặt ở vị trí quan trọng, là do người đàn ông không yêu, hoặc tình yêu đó chưa thực sự đủ lớn.

"Chị em phụ nữ ạ... Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy!

Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng", nữ ca sĩ viết.

Bảo Thy khuyên 'chị em nên buông bỏ nếu đối phương vô tâm', cuộc sống hôn nhân có thực hạnh phúc? - Ảnh 1

Bảo Thy cho rằng, phụ nữ cần phải biết mạnh mẽ, tạo dựng giá trị riêng của bản thân và không lệ thuộc vào ai. "Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân. Học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kì ai. Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng!.

Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất bình yên.
Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất bình yên.

Hãy nhớ rằng: Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu. Và dù có là thủ tướng, tổng thống... nếu họ đã yêu thì vẫn có thể sắp xếp thời gian để mang lại hạnh phúc cho người họ yêu. Đừng vì bất cứ một lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình", Bảo Thy nhắn nhủ. 

Bảo Thy là một trong những sao Việt có cuộc sống hôn nhân hiện tại khá hạnh phúc...
Bảo Thy là một trong những sao Việt có cuộc sống hôn nhân hiện tại khá hạnh phúc...

Ngay khi đăng tải, chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của cô, song cũng có một số hoài nghi lời lẽ trên cũng là nỗi lòng của Bảo Thy khi cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc. "Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc", một tài khoản băn khoăn hỏi nữ ca sĩ.

... cô luôn biết cách tận hưởng cuộc sống, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
... cô luôn biết cách tận hưởng cuộc sống, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Trước hoài nghi của khán giả, Bảo Thy lập tức lên tiếng trấn an. Bà xã doanh nhân Phan Lĩnh cho hay: "Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news